19 Đài truyền hình tham gia chương trình Nối vòng tay biển 2014
Cập nhật: 30/04/2014
Tham gia Nối vòng tay biển lần thứ 10 tại Cửa Lò, Nghệ An sẽ có khoảng 200 cán bộ, diễn viên, phóng viên, kĩ thuật viên của 19 đơn vị.

Chương trình “Nối vòng tay biển” được tổ chức nhằm tuyên truyền quảng bá tiềm năng du lịch Cửa Lò nói riêng và du lịch Nghệ An nói chung, đồng thời giới thiệu nét đẹp văn hóa của các địa phương, đơn vị tham gia giao lưu, cũng như bản sắc văn hóa, con người, cảnh đẹp thiên nhiên của thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Từ hoạt động đầy ý nghĩa này tiếp tục thắt chặt mối quan hệ đoàn kết hợp tác giữa các Đài PT-TH địa phương, Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Truyền hình Quốc gia Lào trong tiến trình hội nhập và phát triển. 

Các đài Truyền hình, Đài PT-TH tham gia xây dựng các phóng sự, tin, bài phản ánh về nét mới, sức hấp dẫn của du lịch Cửa Lò năm 2014 phát sóng tại địa phương, đơn vị mình và tham gia Giải báo chí về du lịch Cửa Lò do Hội nhà báo Nghệ An phối hợp với UBND thị xã Cửa Lò tổ chức.

Các đoàn tham gia còn tham quan trang trại bò sữa và chế biến sữa theo công nghệ cao của tập đoàn TH, tham quan Đảo Ngư và các di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn Thị xã Cửa Lò và tỉnh Nghệ An; tham gia ghi hình sản xuất Video Clip các bài hát của các Đài tại khu du lịch biển Cửa Lò. Hoạt động bên lề chương trình còn có Hội thảo nghiệp vụ Báo chí về phối hợp sản xuất, trao đổi các chương trình giữa các đài.

Đêm giao lưu nghệ thuật Nối vòng tay biển tổ chức vào tối ngày 2/5 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng NTV và được tất cả các Đài PTTH tham gia tiếp sóng.

VTV online