Bộ VHTTDL gặp mặt phóng viên báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Cập nhật: 17/06/2014
(TITC) - Sáng ngày 16/6/2014, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi gặp mặt các phóng viên báo chí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.  

Đến dự có ông Hồ Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ VHTTDL, ông Phan Đình Tân - Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ VHTTDL cùng đông đảo phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn gửi lời chúc mừng tới các phóng viên báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thứ trưởng đánh giá cao và bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của báo chí trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch thời gian qua. Thứ trưởng mong muốn thời gian tới, các phóng viên báo chí tiếp tục đồng hành với Bộ, hiến kế, góp ý cho những đề án, chiến lược, kế hoạch quan trọng của Bộ, đặc biệt tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Bộ VHTTDL luôn sẵn sàng hợp tác và cung cấp các thông tin chính thống, chuẩn xác, tạo điều kiện cho các phóng viên báo chí tác nghiệp hiệu quả nhất.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã trao tặng quà kỷ niệm cho các cơ quan báo chí, phóng viên có nhiều đóng góp cho hoạt động Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo sự đề cử, giới thiệu của các phóng viên báo chí tham dự buổi gặp mặt.

Truyền Phương