Triển lãm ảnh nghệ thuật “Ninh Thuận - Một vùng đất quyến rũ”
Cập nhật: 15/07/2014
Trong khuôn khổ Lễ hội Nho và Vang quốc tế -Ninh Thuận, chiều 14/7, tại khuôn viên Hồ Điều Hòa, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm và trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật "Ninh Thuận - Một vùng đất quyến rũ" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận phối hợp Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức.

Triển lãm đã trưng bày giới thiệu 103 tác phẩm của các tác giả tại các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Định, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các tác phẩm được trưng bày tập trung phản ánh những thành tựu về kinh tế-xã hội, cuộc sống lao động sản xuất, sinh hoạt của con người Ninh Thuận trong quá trình phát triển và hội nhập; phản ánh vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên và những công trình nhân tạo, những nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, trong việc giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; đặc biệt là những tác phẩm về nghề truyền thống trồng nho tại Ninh Thuận.

Đây là những tác phẩm được tuyển chọn từ cuộc thi Ảnh nghệ thuật với chủ đề "Ninh Thuận - một vùng đất quyến rũ," do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Ninh Thuận tổ chức từ ngày 8/5.

Tại triển lãm lần này, Ban tổ chức đã công bố và trao 1 giải nhất cho tác phẩm "Niềm vui được mùa" của tác giả Tô Công Vinh; 2 giải nhì cho tác phẩm "Ninh Hải ngày nay" của tác giả Nguyễn Văn Quang và tác phẩm "Từ đôi tay mẹ" của tác giả Hàng Khương Quang.

Ban Tổ chức cũng đã trao 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả có các tác phẩm xuất sắc./.

Vietnam+