Thuê chuyên gia Nhật thiết kế lại Thung lũng Tình Yêu
Cập nhật: 28/10/2014
Ngày 27/10, Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng cho biết đã thuê một công ty Nhật Bản có kinh nghiệm 120 năm về thiết kế cảnh quan để lập hồ sơ thiết kế, quy hoạch thiết kế lại cảnh quan khu du lịch Thung lũng Tình Yêu (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).


Toàn cảnh khu du lịch Thung lũng Tình Yêu

Ông Trần Mến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng (thành viên của Tập đoàn Thành Thành Công), cho biết những ngày qua, các chuyên gia Nhật Bản đang khảo sát thực địa để thiết kế lại cảnh quan, xây dựng khu sân vườn cảnh quan đá và hoa theo phong cách Nhật trên đồi Vọng Cảnh rộng hơn 3 ha.

Ông Mến kỳ vọng sau khi được thiết kế lại, khu du lịch Thung lũng Tình Yêu sẽ có một bộ mặt mới, với các sản phẩm du lịch phong phú, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.


Theo quy hoạch, đồi Vọng Cảnh sẽ có một bộ mặt mới trong tương lai

Ông Phan Khắc Cử, Giám đốc Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công chi nhánh Thung lũng Tình Yêu và Đồi Mộng Mơ cho biết thêm: “Không chỉ thiết kế lại Thung lũng Tình Yêu, các chuyên gia Nhật Bản còn tiến hành khảo sát rất kỹ thực địa để xây dựng ý tưởng nối kết chuỗi sản phẩm du lịch Thung lũng Tình Yêu và Đồi Mộng Mơ để sáp nhập hai khu du lịch thành một trong thời gian tới”.

Ông Trần Mến cho biết Tập đoàn Thành Thành Công đang đầu tư chiến lược vào lĩnh vực du lịch, khách sạn ở Bình Thuận, Nha Trang và Đà Lạt nhằm tạo ra chuỗi du lịch cao cấp, đa dạng về sinh thái, văn hóa, tạo một con đường kết nối du lịch giữa thành phố hoa và thành phố biển.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh trên, ngày 25/10, tại TP.Đà Lạt, Tập đoàn Thành Thành Công tổ chức Ngày hội việc làm để tuyển dụng nhân sự, lao động… thu hút hơn 350 người tham gia và nộp đơn tuyển dụng.

Báo Thanh niên