Hà Nội xếp vị trí thứ 4 trong danh sách các điểm đến hàng đầu thế giới năm 2015
Cập nhật: 26/03/2015
(TITC) – Mới đây trang TripAdvisor vừa công bố danh sách Travelers' Choice cho 10 điểm du lịch đáng ghé thăm nhất trong năm 2015, trong đó Hà Nội (Việt Nam) xếp ở vị trí thứ 4.
 

Theo Trưởng nhóm Marketing của TripAdvisor, bà Barbara Messing cho hay “Những điểm đến được chọn đều có điểm chung là giàu chất lịch sử, văn hóa, có vẻ đẹp cổ kính cũng như muôn vàn điều thú vị để khám phá và trải nghiệm”.

Những điểm đến được vinh danh dựa trên đánh giá về số lượng, chất lượng và xếp hạng đối với các nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan của tất cả các điểm đến trên toàn thế giới, được tập hợp trong vòng 12 tháng.

Đứng thứ 4 thế giới trong Giải thưởng Điểm đến Travellers' Choice, thủ đô Hà Nội hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc Pháp nằm xen lẫn với vẻ đẹp hiện đại các tòa nhà cao ốc. Bên cạnh đó, thành phố nghìn năm tuổi này vẫn còn nhiều những chứng tích lịch sử, những hồ nước, công viên, đại lộ rợp bóng cây và hơn 600 đền chùa lớn nhỏ, chính điều này đã tạo nên sức lôi cuốn cho thành phố, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với Hà Nội.

Dưới đây là danh sách top 10 điểm đến hàng đầu trong năm 2015 của TripAdvisor:

1. Marrakech, Ma Rốc

2. Siem Reap, Campuchia

3. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

4. Hà Nội, Việt Nam

5. Prague, Cộng hòa Séc

6. London, Anh

7. Rome, Ý

8. Buenos Aires, Argentina

9. Paris, Pháp

10. Cape Town, Nam Phi

Phạm Thanh