Nét mới ở bãi biển Tuần Châu
Cập nhật: 06/05/2015
Về với biển, khát khao được tắm biển, được hoà mình vào thiên nhiên khoáng đạt của biển là mong ước của hàng vạn du khách khi về với biển Hạ Long. Một trong những bãi tắm hấp dẫn du khách là bãi tắm Tuần Châu. Tuy nhiên, những năm trước đây dù là bãi tắm đẹp, có tầm nhìn gần vịnh nhất, tiện lợi khi kết nối các dịch vụ tiện ích, song cũng phần nào bất tiện khi nó lại nằm trong khu vui chơi, nhưng nay bãi tắm Tuần Châu đã khác hẳn.
 

Đến với bãi tắm Tuần Châu trong hè 2015 này, du khách hẳn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những đổi thay về cảnh quan cũng như chất lượng dịch vụ nơi đây. Bãi tắm nay được tách hẳn khỏi khu vui chơi, nhưng vẫn kết nối tiện ích với các khu chức năng khác, tạo điều kiện cho cả những du khách có ít thời gian nghỉ ở Hạ Long cũng như sở thích riêng của du khách trong lựa chọn dịch vụ. Bãi tắm được mở rộng hơn, không những được phun cát trắng sạch mà cát còn được sàng lọc mịn màng trước khi đưa vào sử dụng. Với giá vé vào bãi tắm là 40.000 đồng/lượt, du khách thoải mái vui đùa trên bãi biển rộng với cát trắng mịn.

Bãi tắm cũng được đầu tư lớn với hệ thống dịch vụ chất lượng toàn diện, trong đó nổi bật là hệ thống tắm tráng tự động. Đây là bãi tắm đầu tiên trên cả nước và duy nhất tại Hạ Long có hệ thống tắm tráng tự động đưa vào sử dụng trong mùa hè này. Không phải xếp hàng đợi tắm tráng như trước đây, nay du khách được tắm tráng bằng hệ thống nước tự động hiện đại và thuận tiện. Các dịch vụ tắm tráng tự động, gửi đồ, thay đồ và ghế ngồi trên bãi biển được miễn phí hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên cứu hộ được phân chia chi tiết theo từng khu vực nhỏ để đảm bảo quan sát theo dõi tốt, cứu hộ kịp thời cùng với lực lượng y tế tại chỗ, đảm bảo công tác y tế và cứu hộ an toàn.

Điểm đặc biệt nữa là trong năm nay, Công ty Âu Lạc - đơn vị chủ quản của Khu vui chơi đã không cho các đơn vị hay cá nhân thuê lại để bán hàng dịch vụ trên bãi biển mà trực tiếp Công ty Âu Lạc điều hành quản lý. Do vậy, du khách rất yên tâm về giá cả, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Bảng giá được niêm yết công khai, rõ ràng từ cổng vào và dọc trong bãi biển, đồng thời duy trì đường dây nóng du lịch 24/24h để kịp thời tiếp nhận thông tin, phản hồi những kiến nghị của du khách về chất lượng các dịch vụ du lịch, tạo niềm tin và sự yên tâm cho du khách khi đến với Tuần Châu - Hạ Long.

Nhờ đầu tư đổi mới dịch vụ, quan tâm đến chất lượng thương hiệu, kết quả lượng khách vào Tuần Châu, đặc biệt là lượng khách vào bãi tắm Tuần Châu đã tăng mạnh. Chỉ tính riêng trong 4 ngày (từ 28/4 đến 1/5), tổng lượng khách vào bãi tắm gần 40.000 lượt người, tăng 40% so với dịp nghỉ lễ năm ngoái và tăng 80% so với các ngày cuối tuần.

Báo Quảng Ninh