Bà Rịa - Vũng Tàu: Ngày 24/2/2007 sẽ khai hội mùa du lịch năm 2007
Cập nhật: 02/01/2007
Quyết định trên được Ban tổ chức chương trình Khai hội mùa Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2007 đưa ra tại cuộc họp sáng 12/1/2007. Ngày tổ chức lễ hội là ngày 24/2 (mùng 8 Tết Đinh Hợi) để tạo điều kiện cho du khách và người dân địa phương tham gia.
Hoa viên mũi Nghinh Phong (Tp. Vũng Tàu) được chọn làm địa điểm tổ chức lễ Khai hội mùa Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2007, với các phần nghi lễ, công bố chương trình hành động và dự án đầu tư năm 2007… Nghi lễ bắn súng thần công và các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Khai hội Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cũng được tổ chức tại mũi Nghinh Phong, ngay sau phần tuyên bố lý do. Ngoài những hoạt động chính diễn ra tại TP. Vũng Tàu, tất cả các huyện, thị trên địa bàn tỉnh đều có những hoạt động hưởng ứng Khai hội mùa Du lịch năm 2007 gắn liền với các hoạt động văn hoá - văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân lần lượt diễn ra từ mùng 1 đến mùng 10 Tết Đinh Hợi.

Buổi chiều cùng ngày, ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo một số doanh nghiệp du lịch và nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh để thông báo, triển khai kế hoạch tổ chức chương trình Khai hội mùa Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2007. Ông Hồ Văn Niên cho biết, cũng như Festival Biển 2006, việc tổ chức khai hội du lịch nhằm tạo sự kiện để quảng bá du lịch, thu hút du khách và nhà đầu tư đến với Bà Rịa - Vũng Tàu. Đồng thời mang đến cho người dân món ăn tinh thần trong ngày Tết, tạo không khí phấn khởi cho doanh nghiệp trước khi bước vào mùa du lịch mới. Do đó, các doanh nghiệp cần tích cực tham gia, cùng chính quyền đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư.

Tại cuộc họp này, nhiều doanh nghiệp bắt đầu đăng ký tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ và tour du lịch bằng nguồn kinh phí tự có nhân dịp Khai hội mùa Du lịch năm 2007.
Báo Bà Rịa Vũng Tàu