Giới thiệu Sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến
Cập nhật: 13/04/2016
(TITC) -  Chiều ngày 11/4/2016, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch (TETTO) tổ chức giới thiệu Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến VITM online được vận hành tại địa chỉ www.tripi.vn.
Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình phát biểu tại lễ ra mắt

Phát biểu tại lễ ra mắt, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết, tripi.vn ra đời với kỳ vọng sẽ kết nối người dùng với các doanh nghiệp du lịch qua các dịch vụ về du lịch trọn gói, phòng khách sạn và vé máy bay, đồng thời góp phần hạn chế tình trạng quá tải, xô đẩy, chen lấn để mua tour khuyến mại thường diễn ra trong các kỳ Hội chợ. Sự ra đời của tripi.vn cũng nhằm mục tiêu đưa Hội chợ VITM Hà Nội ngày càng văn minh, chuyên nghiệp.      

Tripi.vn là website đầu tiên trên thị trường du lịch hiện nay tại Việt Nam giao dịch cả sản phẩm tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay. Với slogan "Tìm - Chọn - Đi", tripi.vn cho phép khách hàng tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ du lịch trọn gói được cung cấp trực tiếp từ các doanh nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam. Tại đây, các đơn vị lữ hành, khách sạn, hãng hàng không có uy tín sẽ đưa ra các sản phẩm của mình lên sàn với những thông tin minh bạch, rõ ràng để du khách có thể so sánh, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Trên trang tripi.vn, khách hàng có thể tìm hiểu cùng 1 tour, cùng hãng bay, cùng khách sạn, cùng số lượng bữa ăn và thực đơn, cùng các điểm tham quan, điều kiện hoàn, hủy bảo hiểm… Một lợi thế khác nữa của tripi.vn là khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24 về tình trạng sản phẩm.

Toàn cảnh lễ ra mắt

Tất cả các doanh nghiệp lữ hành lớn trên thị trường tham gia vào Hội chợ VITM Hà Nội 2016 đều có mặt trên tripi.vn với các sản phẩm khuyến mại hấp dẫn. Tripi.vn cũng sở hữu cơ sở dữ liệu về khách sạn tại Việt Nam lớn và du khách có thể tìm kiếm và đặt chỗ ở tất cả các khách sạn của Việt Nam.

Ngày 14/4/2016, tại Hội chợ VITM Hà Nội 2016, tripi.vn sẽ chính thức ra mắt công chúng cùng với việc mở bán hàng nghìn tour du lịch trọn gói, khách sạn giá tốt. Trong đó, có rất nhiều sản phẩm duy nhất chỉ có trên VITM online sẽ được cung ứng khuyến mại lên tới 30%... 

Hội chợ VITM Hà Nội 2016 sẽ kết thúc vào 17/4, nhưng trên tripi.vn vẫn tiếp tục giao dịch những tour, khách sạn và vé máy bay giảm giá nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, hàng không, khách sạn đến gần hơn với khách hàng, góp phần vào sự phát triển không ngừng của du lịch Việt Nam.

Tin, ảnh: Hương Lê