Carnaval Hạ Long 2016 hứa hẹn đêm nghệ thuật đặc sắc
Cập nhật: 29/04/2016
Carnaval Hạ Long 2016 với chủ đề “Hội tụ và Lan tỏa” diễn ra vào đêm 30/4 tại Quảng trường 30/10 (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) hứa hẹn sẽ mang tới công chúng nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn và đặc sắc. 
Ảnh minh họa (nguồn Internet)

Carnaval Hạ Long 2016 là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2016.

Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long năm nay có sự đổi mới cả về nội dung, ý tưởng kịch bản đến hình thức thể hiện với 3 phần: Phần 1 - Nghi lễ; Phần 2 - Carnaval Hạ Long 2016 với 4 màn trình diễn gồm các chủ đề: Về với Hạ Long, Về với nguồn cội, Hạ Long ngày mới và Hạ Long hội nhập; Phần 3 - Vũ điệu của biển (Bắn pháo hoa, chương trình DJ và giao lưu giữa khán giả và diễn viên).

Trong chương trình, các du khách và khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật kết hợp giữa ca – múa – nhạc trên sân khấu chính và diễu diễn tại khuôn viên trước sân khấu, khán đài. Bên cạnh đó, với màn trình diễn pháo hoa tầm cao đặc sắc kéo dài 15 phút, chương trình DJ, giao lưu khán giả và các diễn viên sẽ hứa hẹn một đêm hội đặc sắc, náo nhiệt. Đặc biệt, nét mới của Canaval 2016 so với các kỳ Canaval trước đó là những màn trình diễn nghệ thuật bằng âm nhạc và ánh sáng xuyên suốt, tạo cho du khách và người dân Quảng Ninh một đêm nhạc sôi động, bùng nổ.

Tham gia trình diễn tại Chương trình nghệ thuật Carnaval 2016 sẽ có khoảng 1.600 diễn viên, ca sỹ, người mẫu và diễn viên không chuyên. Trong đó có sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như: Tuấn Anh, Tân Nhàn, Ngọc Anh, Đinh Mạnh Ninh, Tô Minh Thắng, Hà Hoài Thu và các nhóm nhạc của nước ngoài. Để tạo nên sự mới mẻ hấp dẫn khách du lịch, năm nay ngoài sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng còn có sự góp mặt các tiết mục của các nghệ sỹ đến từ Ukraine, Philippines…

Caraval Hạ Long 2016 hứa hẹn mang tới du khách trong và ngoài nước cũng như nhân dân vùng đất mỏ một chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam và QTV – Đài PTTH Quảng Ninh. Carnaval Hạ Long được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 và từ đó đến nay, chương trình được tổ chức thường niên. Sau 9 kỳ diễn ra, Carnaval Hạ Long đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng  người dân và du khách thập phương góp phần tạo dựng được hình ảnh đẹp về vùng đất Quảng Ninh với bạn bè trong nước và quốc tế. Carnaval Hạ Long vì thế thực sự đã trở thành một sản phẩm văn hóa du lịch đặc sắc, một thương hiệu riêng biệt của du lịch Quảng Ninh, góp phần to lớn vào sự quảng bá, khai thác phát huy những giá trị văn hóa, các danh lam thắng cảnh của tỉnh nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng, khám phá Kỳ quan Thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và những di sản văn hóa đa sắc màu của Quảng Ninh. 

CINET