Hai khách sạn của Huế lọt Top 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam
Cập nhật: 23/05/2016
Lonely Planet vừa công bố Top 10 khách sạn tốt nhất tại Việt Nam, trong đó có hai khách sạn của Huế là Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa (130 Minh Mạng, TP Huế) và Vedana Lagoon Resort & Spa (thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc).


Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa còn có tên là Làng hành hương. Đây là resort 5 sao với nhiều loại hình lưu trú đa dạng, như: lều, bungalow (một dạng nhà ở nhỏ riêng biệt), biệt thự và nhà. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất khi đến Huế du lịch với bầu không khí trong lành, thoáng đãng và khung cảnh thuần làng quê Việt Nam kèm theo những dịch vụ tiện nghi nhất.

Soi mình bên phá Tam Giang, Vedana Lagoon Resort & Spa cũng là resort 5 sao gồm nhiều bungalow, 27 villa và 2 nhà thuyền. Biểu tượng của Vedana Lagoon Resort & Spa là những ngôi nhà sàn được làm trên mặt phá theo kiểu truyền thống của người dân địa phương.

Cùng lọt top này là các khách sạn: La Veranda Resort (Phú Quốc), Elite Hotel, Tirant Hotel (Hà Nội), Dream Hotel (Đà Lạt), Victoria Resort (Cần Thơ), Avani Harbour View Hotel (Hải Phòng), Flamingo Suites’ Ha Van Hotel (Nha Trang), Hà An Hotel (Hội An).

Báo Thừa Thiên - Huế