Chính thức khai trương đường bay Bangkok – Đà Nẵng
Cập nhật: 27/05/2016
Lúc 12h35 trưa 25/5, chiếc máy bay mang số hiệu PG947 của hãng hàng không Bangkok Airways đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chính thức khai trương đường bay Bangkok – Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần.

Ông Manopchai Vongphakdi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Thái Lan tại Việt Nam và ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng đã trực tiếp có mặt tại sân bay Đà Nẵng, tặng hoa chúc mừng ông Puttipang Prasarttong - Osoth, Chủ tịch Hãng hàng không Bangkok Airways và chào đón những vị khách đầu tiên trên đường bay Bangkok – Đà Nẵng do hãng này khai thác.

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, đường bay Bangkok - Đà Nẵng sẽ được Bangkok Airways khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần, vào các ngày thứ 2, 4, 6 và thứ 7. Chuyến bay từ Bangkok sẽ khởi hành lúc 11 giờ và đến Đà Nẵng lúc 12h35. Ở chiều ngược lại, từ Đà Nẵng sẽ khởi hành lúc 13h35 và đến Bangkok lúc 15h15.

Đường bay này được Bangkok Airways khai thác bằng máy bay Airbus 319 với 138 ghế ngồi. Tất cả các hành khách đi trên chuyến bay của Bangkok Airway tại sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok sẽ được sử dụng phòng chờ riêng của hãng với các dịch vụ ăn uống miễn phí. Phòng chờ được áp dụng với tất cả các loại vé.

Ông Puttipang Prasarttong-Osoth, Chủ tịch Bangkok Airways cho hay, sau một thời gian dài nghiên cứu, hãng đã quyết định mở đường bay thẳng đến Đà Nẵng vì nơi đây có nhiều thắng cảnh đẹp và thú vị. Với mức giá khứ hồi 213 USD trên đường tuyến Bangkok - Đà Nẵng, hãng kỳ vọng sẽ thu hút được hành khách Thái Lan đến Đà Nẵng và hành khách Việt Nam đến Thái Lan.

Nhân dịp này, từ ngày 25 – 27/5, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cũng phối hợp với Bangkok Airways đón đoàn Famtrip gồm 30 đơn vị lữ hành và cơ quan thông tấn báo chí Thái Lan đến khảo sát, thực hiện các tin bài phóng sự về sản phẩm du lịch mới tại Đà Nẵng, Hội An và quảng bá du lịch TP Đà Nẵng, Việt Nam đến thị trường Thái Lan.

infonet.vn