Trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới sắp ra mắt tại Asia Park - Đà Nẵng
Cập nhật: 27/05/2016
Singapore Sling (Đu quay 360 độ) top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới sẽ chính thức được đưa vào hoạt động tại Asia Park - Đà Nẵng.

Như vậy, cùng với tàu điện một ray trên cao Monorail hiện đại bậc nhất Việt Nam, Vòng quay Sun Wheel khổng lồ và hệ thống 16 trò chơi ngoài trời đa dạng, Asia Park là nơi đi đầu trong việc đưa các dịch vụ vui chơi, giải trí tiên tiến thế giới về Việt Nam.

Singapore Sling là sản phẩm độc đáo của thương hiệu sản xuất game giải trí hàng đầu thế giới Visa (Italia). Game mới được thiết kế tinh xảo gồm 1 thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi theo cơ chế bảo vệ kép, giữ cho người chơi ngồi cố định và an toàn tuyệt đối khi bay lên không trung. Đây là trò chơi thứ 2 trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ du khách tại Asia Park, trước đó là Sky Treasure. Đồng thời, Singapore Sling cũng nâng tổng số trò chơi tại Asia Park lên con số 18.

Tại Asia Park, Singapore Sling được đặt tại khuôn viên văn hóa của quốc đảo sư tử Singapore - là một trong 10 nền văn hóa đặc trưng tại Asia Park. 

Cùng với Singapore Sling, trong mùa hè 2016 này, Asia Park dự kiến sẽ đưa thêm 2 game mới vào hoạt động là Sky Tower và Bumber car. Đưa thêm nhiều trò chơi vào  hoạt động là nỗ lực của Asia Park trong việc không ngừng đổi mới, mang đến cho du khách những  khám phá mới mẻ và nhiều trải nghiệm khác biệt tại công viên văn hóa mang tầm khu vực.

infonet.vn/