4300 khách quốc tế sẽ đến Việt Nam qua tàu biển Ovation of the Seas
Cập nhật: 13/06/2016
Vào sáng ngày 14/6, con tàu Ovation of the Seas được cho là mới và hiện đại nhất châu Á sẽ đưa hơn 4.300 du khách đến từ các quốc tịch Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore… cập cảng Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)…

Ovation of the Seas, con tàu mới nhất của tập đoàn Royal Carribbean International thuộc dòng tàu cao cấp Quantum với trọng tải 168.666 tấn, cao 18 tầng và sức chứa lên đến hơn 4.900 khách, hứa hẹn sẽ là siêu du thuyền lớn nhất, thú vị nhất và mang đến nhiều triển vọng phát triển du lịch tàu biển lớn cho khu vực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Được xem như đỉnh cao của cuộc cách mạng công nghệ về tàu biển, Ovation of the Seas hội tụ nhiều nét nổi bật như đài quan sát Sao bắc đẩu tại tầng 18 cao 92m so với đại dương, khu giải trí phức hợp công nghệ cao Two70 với tầm nhìn rộng 270 độ, robot pha chế cocktail tuyệt hảo tại Bionic Bar, mô hình mô phỏng cảm giác bay lơ lửng giữa không trung và trải nghiệm lướt sóng nhân tạo.

Ngoài ra, còn có phòng ngủ với thiết kế ban công ảo cảnh biển xanh bạt ngàn, sân trượt đa năng trong nhà lớn nhất SeaPlex - nơi tổ chức trò chơi xe điện đụng, trượt băng và xiếc nghệ thuật hay bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật với tổng giá trị hơn 4,5 triệu USD, gồm các tuyệt tác điêu khắc động, tượng gấu trúc mẹ và con kỳ vĩ cao 10m tọa lạc ở tầng thượng của du thuyền.

Được biết, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Chi nhánh Saigontourist – Vũng Tàu sẽ cung cấp các dịch vụ du lịch phục vụ đoàn khách tàu biển tham gia các hành trình khám phá, trải nghiệm Vũng Tàu và TP. HCM trong lần đầu tiên tàu Ovation of the Seas đến Việt Nam.

Lễ đón tàu Ovation of the Seas đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa tập đoàn du lịch tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean International – hiện là chủ sở hữu con tàu Ovation of the Seas và Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist – nhà cung cấp dịch vụ du lịch tàu biển chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Dịp này, bên cạnh việc đưa khách du lịch tàu biển quốc tế đến Việt Nam, thông qua Saigontourist, tập đoàn Royal Caribbean International sẽ tiến hành cuộc tiếp xúc với lãnh đạo các tỉnh có cảng biển lớn nhằm tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng thích hợp để đón những con tàu du lịch cỡ lớn của hãng đến Việt Nam.

Trong hai năm gần đây, những con tàu mang tính cách mạng về công nghệ của Royal Carribean International đã lần lượt cập bến tại các cảng lớn của Viêt Nam, đưa hàng trăm nghìn khách du lịch quốc tế đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng như TP. HCM, Vũng Tàu, Huế và Đà Nẵng.

Tàu Ovation of the Seas sẽ kết thúc các chương trình thưởng ngoạn tại Việt Nam và rời cảng Phú Mỹ vào lúc 18h00 ngày 14/6, tiếp tục hải trình đến Hồng Kông.

Báo du lịch