Tổng cục Du lịch tổ chức tọa đàm truyền thông du lịch nhân kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam
Cập nhật: 21/06/2016
(TITC) – Ngày 19/6/2016, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức tọa đàm truyền thông du lịch nhân kỷ niệm 91 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).
Lãnh đạo Tổng cục Du lịch chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo, phóng viên (Ảnh: Tuấn Hải/Báo Du lịch)

Tham dự tọa đàm có Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng, lãnh đạo một số đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch và hơn 40 đại diện các cơ quan báo chí.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chúc mừng các nhà báo, phóng viên nhân 91 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, đánh giá cao sự đóng góp tích cực và sự đồng hành của các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên đối với các hoạt động của ngành Du lịch trong thời gian qua. Phó Tổng cục trưởng hi vọng trong thời gian tới các cơ quan báo chí truyền thông tiếp tục đồng hành, phối hợp với ngành Du lịch tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam cũng như các hoạt động của ngành, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Tại buổi tọa đàm, các nhà báo, phóng viên khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó hỗ trợ ngành Du lịch và bày tỏ mong muốn tăng cường kết nối cập nhật thông tin từ Tổng cục Du lịch để truyền tải đầy đủ, kịp thời đến với công chúng.

Hồng Nhung