Thêm đường bay trực tiếp Seoul - Đà Nẵng
Cập nhật: 04/07/2016
Chiều 1/7, tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, TP. Đà Nẵng tổ chức lễ đón chuyến bay trực tiếp đầu tiên từ Seoul tới Đà Nẵng do hãng hàng không T'way Air khai thác.

T'way Air là hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc đang khai thác các chuyến bay từ Hàn Quốc đến các nước trong khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, T'way Air đã quyết định mở đường bay từ Seoul đến Đà Nẵng vì nơi đây có nhiều cảnh quan đẹp và những khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp phù hợp cho nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của du khách Hàn Quốc.

Theo đó, từ 1/7/2016, hãng hàng không T'way Air của Hàn Quốc chính thức mở đường bay Seoul - Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần.

Cụ thể, các chuyến bay sẽ được thực hiện vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hằng tuần. Chuyến bay từ Seoul sẽ khởi hành vào lúc 13h15' và đến Đà Nẵng lúc 15h55'. Ở chiều ngược lại, từ Đà Nẵng sẽ khởi hành lúc 16h45' và đến Seoul lúc 23h20' (giờ địa phương).

Đường bay này được hãng T'way Air khai thác bằng máy bay Boeing 737-800 thế hệ mới với 189 ghế ngồi. Với lịch bay thuận tiện, mức giá hấp dẫn, hãng hãng hàng không T'way Air sẽ giúp hành khách từ Việt Nam đi Hàn Quốc thêm sự lựa chọn cho mình.

Chính phủ