Đặc sắc Lễ hội Feel Japan in Vietnam 2016
Cập nhật: 18/07/2016
Ngày 16/7, Lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2016” (Trải nghiệm Nhật Bản tại Việt Nam 2016) đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo các bạn trẻ, những người yêu mến đất nước Nhật Bản đến tham dự.

Với thông điệp “Đưa đất nước Nhật Bản đến gần người Việt Nam hơn nữa”, lễ hội là dịp để người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc và tìm hiểu danh lam thắng cảnh nổi tiếng của xứ sở Phù Tang.

Trong không gian được bài trí mang đậm nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản, khách tham quan được chiêm ngưỡng điệu múa truyền thống của hai nàng Maiko và Geiko thực thụ đến từ Kyoto – Nhật Bản. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có dịp thưởng thức tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland – công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện khung cảnh đời sống sinh hoạt của người Nhật thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản.

Tại lễ hội, có hơn 50 gian hàng đến từ các thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng phục vụ du khách tham quan. Qua đó, khách tham quan được tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ phong phú và đa dạng. Ngoài ra, lễ hội còn giới thiệu các tour du lịch ở nhiều vùng miền, địa danh khác nhau của đất nước Nhật Bản với các mức giá ưu đãi, hấp dẫn.

Lễ hội Feel Japan in Vietnam 2016 diễn ra từ ngày 16 – 17/7, do Công ty Truyền thông Kilala Communication và Sông Hàn Tourist tổ chức. Đây là lần thứ 2 liên tiếp sự kiện được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, tạo thêm cơ hội cho người dân thành phố hiểu hơn về văn hóa, con người đất nước Nhật Bản./.

Vietnam+