Du lịch giá rẻ tại “Tháng khuyến mại Hà Nội”
Cập nhật: 07/11/2016
Tối 4/11, lễ khai mạc “Tháng khuyến mại Hà Nội 2016” chính thức được diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại tập trung và sôi nổi nhất, thu hút gần 1000 doanh nghiệp tham gia bao gồm các đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị,…với 32 Điểm Vàng khuyến mại, trên 1000 điểm bán hàng khuyến mại và gần 3000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa tặng hoa cho các đơn vị tài trợ

Mở đầu cho chuỗi hoạt động của tháng khuyến mại là “Ngày hội khuyến mại Du lịch” diễn ra ngay từ ngày khai mạc và kéo dài đến 6/11. Ngày hội thu hút 54 gian hàng của 35 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực lữ hành du lịch, hàng không, khách sạn, giải trí, viễn thông và hàng thủ công mỹ nghệ như Vietjet Air, Malaysia Airline, Viet Travel, Habeco, Canon,… 

Đến với ngày hội, người tiêu dùng có thể đặt mua những tour du lịch ưu đãi, vé máy bay giá rẻ, thưởng thức miễn phí bia Hà Nội, chụp và nhận ảnh miễn phí từ Canon và có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại tuyến phố đi bộ trong 3 ngày cuối tuần.

Sau “Ngày hội khuyến mại du lịch” sẽ diễn ra sự kiện “ Ngày Vàng khuyến mại” được tổ chức từ 12- 13/11 tại 32 điểm Vàng của các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sự kiện “Ngày hội tín dụng” diễn ra từ ngày 18- 20/11 tại 32 điểm trung tâm thương mại, siêu thị của 12 doanh nghiệp và 6 ngân hàng. Người tiêu dùng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại giảm giá lớn khi thanh toán qua thẻ ATM.

Kết thúc tháng khuyến mại là sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra từ ngày 25-29/11 tại Cung thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình với hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại giảm giá từ 10% - 50%. Hội chợ có quy mô 200 gian hàng gồm các ngành hàng điện máy, gia dụng, ẩm thực và đặc sản các vùng miền. Với khung giờ Vàng từ 9h – 11h và 16h – 18h người tiêu dùng sẽ được tham gia rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt từ các gian hàng.

Phó Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản yêu cầu các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị tham gia "Tháng khuyến mãi Hà Nội 2016" tổ chức tốt các hoạt động bán hàng phục vụ nhân dân, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của DN./.

Tin, ảnh: Bùi Hạnh

Báo Tổ Quốc