Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul
Cập nhật: 13/12/2016
Ngày 12/12, tại Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi (TP Hải Phòng), Hãng hàng không Vietjet Air (VJA) khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul (Hàn Quốc). Đường bay mới này đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Nghi thức cắt băng khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul (Hàn Quốc)

Đường bay Hải Phòng – Seoul được VJA khai thác vào các ngày thứ hai, tư, năm, chủ nhật hàng tuần và sẽ tăng tần suất khai thác hàng ngày cho giai đoạn từ ngày 19/1/2017 đến 13/2/2017. Thời gian bay mỗi chặng khoảng năm giờ, khởi hành từ Hải Phòng lúc 23 giờ 45 phút và đến Seoul lúc 6 giờ (giờ địa phương); chiều ngược lại khởi hành lúc 7 giờ 15 phút (giờ địa phương) từ Seoul và tới Hải Phòng lúc 10 giờ 40 phút.

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm của vùng kinh tế - xã hội khu vực đông bắc nước ta, TP Hải Phòng có nhiều điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ hướng đến du khách quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, Hãng hàng không VJA đã thực hiện hơn 10 nghìn chuyến bay, vận chuyển gần hai triệu lượt hành khách với chín đường bay đi và đến thành phố cảng Hải Phòng.

Ông Lê Văn Thành, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thành ủy TP Hải Phòng tặng hoa cho những hành khách đầu tiên đáp xuống sân bay Cát Bi (Hải Phòng) từ chuyến bay Seoul – Hải Phòng của Vietjet

Đất nước Hàn Quốc là điểm đến du lịch yêu thích của du khách bởi nền công nghiệp giải trí phát triển, nét văn hóa truyền thống đặc trưng cùng vô số các trung tâm mua sắm lớn nhỏ,… Khai trương đường bay mới, VJA nâng tổng số đường bay đến xứ sở Kim chi lên ba đường bay, tạo điều kiện đi lại, du lịch, giao thương cho người dân với chi phí tiết kiệm.

Cùng ngày, Vietjet cũng khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh – Cao Hùng, khai thác vào các ngày thứ 2, 3, 5, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 30 phút. Chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 2 giờ 10 phút và đến Cao Hùng lúc 6 giờ 30 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 8 giờ 15 phút (giờ địa phương) từ Cao Hùng và tới TP Hồ Chí Minh lúc 10 giờ 45 phút.

Minh Trang

Báo Nhân dân