Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2017 có nhiều điểm mới
Cập nhật: 24/01/2017
(TITC) – Theo thông tin từ Ban tổ chức, Hội chợ VITM Hà Nội 2017 với chủ đề “Hà Nội – Điểm đến của Du lịch Việt Nam” dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6-9/4/2017 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hội chợ VITM Hà Nội 2016

Theo đó, Hội chợ VITM năm nay sẽ có nhiều điểm mới so với các năm trước đây, đó là lần đầu tiên trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra Liên hoan ẩm thực đường phố với sự góp mặt của hàng chục đầu bếp quốc tế nổi tiếng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Phillippines, Lào, Campuchia, Myanmar, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Đài Loan…

Liên hoan ẩm thực đường phố là cơ hội để Việt Nam tiếp tục quảng bá các món ăn đường phố từng được vinh danh trên báo chí quốc tế; đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm tổ chức của bạn bè quốc tế. Để hoạt động diễn ra thành công và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ban tổ chức sẽ hạn chế các gian hàng tham gia với khoảng 50 gian.

VITM Hà Nội 2017 sẽ thúc đẩy cả ba loại hình inbound, outbound và nội địa, bao gồm các hoạt động trưng bày và bán hàng trực tiếp (B2C); Giới thiệu sản phẩm và xúc tiến điểm đến; Diễn đàn du lịch; Hoạt động đào tạo và cơ hội việc làm... Riêng đối với hoạt động tiếp xúc doanh nghiệp (B2B) năm nay, Ban tổ chức sẽ mời 03 đoàn Buyers từ Mỹ, Nhật Bản và Tây Âu, mỗi đoàn gồm đại diện 15 hãng lữ hành lớn đang quan tâm đến thị trường Việt Nam.

Năm nay tổng số gian hàng tại hội chợ dự kiến là 450 gian hàng; cùng với đó là sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh, thành trong cả nước và từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật được trình diễn phục vụ khách tham quan.

Thời gian mở cửa hội chợ:

-   Từ ngày 6-9/4/2017 (8h00-18h00): Dành cho đơn vị triển lãm và khách tham quan thương mại

-   Từ ngày 7-9/4/2017 (8h30 – 18h00): Mở cửa tự do cho công chúng

Thanh Tâm