Tổ chức các hoạt động chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”
Cập nhật: 21/02/2017
Chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” (19/4) năm 2017 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam từ ngày 19/4/2017-23/4/2017 sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa đa dạng và phong phú.

Ngày 17/2, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (BVHTTDL) đã ban hành Quyết định số 403/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức các hoạt động chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” (19/4) năm 2017 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Theo đó, Bộ VHTTDL giao Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam chủ trì, phối hợp với Sở VHTTDL các tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện chương trình.

Các hoạt động được tổ chức chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” là chuỗi những hoạt động văn hoá nhằm bảo tồn, phát huy và tôn vinh các giá trị văn hoá của đồng bào các dân tộc thiểu số Việt Nam, tạo một “sân chơi” giao lưu học hỏi, tăng cường sự hiểu biết về văn hoá giữa các dân tộc với nhau. Đây cũng là dịp để các dân tộc gần gũi, quý trọng nhau hơn, nhằm nâng cao tình đoàn kết dân tộc và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trong cả nước, ở từng vùng, miền, địa phương, nâng cao ý thức tôn trọng, tương trợ giúp đỡ nhau về mọi mặt, nhằm khơi dậy trong lòng đồng bào ý thức và trách nhiệm của dân tộc mình. Đồng thời là dịp quảng bá văn hoá truyền thống Việt Nam với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Cinet