Việt Nam có 2 bãi biển góp mặt trong danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á
Cập nhật: 08/03/2017
(TITC) - Vừa qua, trang web tư vấn du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor đã công bố danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2017 do du khách bình chọn. Hai bãi biển Non Nước và An Bàng của Việt Nam vinh dự được xếp trong danh sách này.

Bãi biển Non Nước (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng)

Bãi biển Non Nước (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) đứng thứ 10 trong danh sách bình chọn. Bãi biển trải dài 5km, như một vòng cung xanh bao quanh chân núi Ngũ Hành Sơn. Nơi đây nổi tiếng bởi bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng với mùa hè mát mẻ và mùa đông ấm áp. Thời điểm lý tưởng nhất để đến với bãi biển Non Nước là từ tháng 2 đến tháng 8.

Bãi biển An Bàng (TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) (Ảnh: news.zing.vn)

Trong khi đó, bãi biển An Bàng (TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) đứng ở vị trí thứ 25. Bãi biển nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3km về phía đông, thuộc phường Cẩm An, TP. Hội An. An Bàng thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh mịch và cảnh quan tự nhiên trong lành mộc mạc. Với những con sóng nhẹ nhàng, cát trắng mềm mại, bãi biển An Bàng là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Thời điểm thích hợp nhất đến đây là từ tháng 5 đến tháng 9.

Bên cạnh bãi biển Non Nước và An Bàng, danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2017 do TripAdvisor công bố còn có các bãi biển: Radhanagar (Ấn Độ), Trắng (Philippines), Ngapali (Myanmar), Nai Harn (Thái Lan), Agonda (Ấn Độ), Nacpan (Philippines), Phra Nang (Thái Lan), Kata Noi (Thái Lan), Bentota (Sri Lanka), Freedom (Thái Lan), Yapak (Philippines), Palolem (Ấn Độ), Railay (Thái Lan), Gili Meno (Indonesia), Nusa Dua (Indonesia), Veligandu (Maldives), Mirissa (Sri Lanka), Mandrem (Ấn Độ), Arambol (Ấn Độ), Hikkaduwa (Sri Lanka), Haeundae (Hàn Quốc), Otres (Campuchia), Tanjung Tinggi (Indonesia).

Thu Giang