TCDL chuẩn bị phương án tổ chức sự kiện ATF 2019
Cập nhật: 10/05/2017
(TITC) - Sáng ngày 9/5/2017, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đã chủ trì buổi làm việc với các đơn vị đề xuất tham gia tổ chức Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2019 tại Việt Nam. Tham dự buổi làm việc có Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất đối với mỗi phương án tổ chức là cần đảm bảo sự thành công cho sự kiện

Theo đó, sự kiện ATF 2019 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2019, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tại buổi làm việc, đại diện các đơn vị tổ chức sự kiện gồm Công ty MP International và Công ty truyền thông TTG Asia (Singapore) đã trình bày các phương án nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện ATF 2019 như công tác truyền thông, tổ chức hội nghị, hội thảo, hội chợ, chương trình tham quan…

Với kinh nghiệm tổ chức và xúc tiến quảng bá cho sự kiện ATF tại nhiều quốc gia trong khu vực từ những năm trước đây, các đơn vị cam kết sẽ đồng hành cùng với Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức thành công sự kiện ATF 2019.

Các đơn vị trình bày phương án tổ chức ATF 2019

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đánh giá cao tính sáng tạo và chuyên nghiệp của các đơn vị. Tổng cục trưởng nhấn mạnh, vấn đề quan trọng nhất đối với mỗi phương án tổ chức là cần đảm bảo sự thành công cho sự kiện, các hoạt động cần được tổ chức trang trọng, hiệu quả và tạo được ấn tượng tốt đối với bạn bè quốc tế.

Tổng cục Du lịch sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị trong công tác nghiên cứu, chuẩn bị các phương án, cũng như kêu gọi sự phối hợp, tài trợ từ các doanh nghiệp hàng không, du lịch cho sự kiện này.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn yêu cầu các đơn vị cần khảo sát thực tế địa bàn tổ chức sự kiện để nắm bắt tình hình cụ thể, giảm thiểu tối đa rủi ro khi tổ chức sự kiện, đồng thời sớm hoàn thiện phương án chi tiết gửi Tổng cục Du lịch nghiên cứu và lựa chọn phương án tổ chức.

Tin, ảnh: Thanh Tâm