Khách sạn 4 sao condotel lớn nhất Đà Nẵng mở cửa đón khách
Cập nhật: 30/08/2017
Zen Diamond Suites Hotel Danang vừa chính thức đưa vào hoạt động tại tòa nhà F.Home số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Công trình được xây dựng theo mô hình condotel với những tiện ích của một khách sạn 4 sao.

Ông Trần Chí Nghĩa - Phó TGĐ Danafood: Zen Diamond Suites Hotel Danang có dện mạo khác biệt, mamg đậm dấu ấn Danafood (ảnh M.H)

Ông Trần Chí Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng (Danafood) cho biết, Zen Diamond Suites Hotel Danang là tâm huyết của Danafood nhằm đem lại một sản phẩm tuyệt vời đầy dấu ấn trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng. Danafood đã trau chuốt những tiểu tiết nhỏ nhất để làm nên một diện mạo Zen Diamond Suites Hotel Danang khác biệt.

Khách sạn cao 26 tầng, gồm 290 phòng và căn hộ có hướng nhìn toàn cảnh thành phố, sông Hàn và những cây cầu lung linh. Mỗi căn hộ của Zen Diamond Suites Hotel Danang được trang bị thêm căn bếp hiện đại và tiện nghi nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, gần gũi như đang ở nhà trong những chuyến du lịch ngắn hay dài ngày.

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp của Zen Diamond Suites Hotel Danang như nhà hàng hồ bơi, phòng tập gym, spa, xông hơi theo phong cách Nhật Bản do tập đoàn K&B International Japan quản lý

Bên cạnh đó, khách sạn còn được trang bị khu vực phòng hội nghị hội thảo có sức chứa lên đến 500 người và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như nhà hàng Nhật Bản và buffet sang trọng, hồ bơi, phòng tập gym, spa, xông hơi theo phong cách Nhật Bản...

Zen Diamond Suites Hotel Danang được quản lý bởi tập đoàn K&B International Japan, một trong những nhà quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Khách sạn là một trong những công trình nổi bật và là nơi dừng chân lý tưởng để khám phá những điểm đến hấp dẫn của thành phố cũng như những di sản văn hóa thế giới như Hội An, Mỹ Sơn... Đây cũng là công trình mang đậm dấu ấn Danafood, mà Danafood tự hào muốn giới thiệu cùng du khách trong và ngoài nước - ông Trần Chí Nghĩa nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Minh Hằng

nguoitieudung.com.vn