Việt Nam tham gia Hội chợ xúc tiến du lịch Top Resa tại Pháp
Cập nhật: 26/09/2017
(TITC) – Sáng ngày 26/9 (theo giờ địa phương), tại thủ đô Paris, Cộng hòa Pháp, Hội chợ xúc tiến du lịch Top Resa đã chính thức khai mạc.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn - Đại sứ Việt Nam tại Pháp (thứ 5 từ trái sang) thăm gian hàng Việt Nam
 

Đoàn Việt Nam tham dự hội chợ có lãnh đạo một số Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch; lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội cùng các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

Tham gia Hội chợ Top Resa năm nay, gian hàng Việt Nam do Thành phố Hà Nội chủ trì tổ chức với sự phối hợp của Tổng cục Du lịch và các doanh nghiệp lữ hành, khu nghỉ dưỡng. Gian hàng có quy mô 40m2 giới thiệu về điểm đến du lịch Việt Nam thân thiện và hấp dẫn, trong đó trung tâm là hình ảnh thủ đô Hà Nội. Cùng với đó là hình ảnh các di tích lịch sử, văn hóa, làng nghề, vườn quốc gia của Việt Nam.

Tại gian hàng cũng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, khách tham quan gian hàng cũng có cơ hội thưởng thức một số tiết mục nghệ thuật truyền thống do nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn.
 

Nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn tại Gian hàng
 

Trong ngày khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Sơn - Đại sứ Việt Nam tại Pháp; ông Nguyễn Thành Vượng - Giám đốc Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Pháp đã đến thăm gian hàng.

Chiều cùng ngày, Thành phố Hà Nội tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp và Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp. Hội thảo nhằm giới thiệu các sản phẩm du lịch, đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh trao đổi khách với các doanh nghiệp du lịch Pháp và của châu Âu.

Top Resa là hội chợ du lịch quốc tế thường niên, chuyên nghiệp (B2B) lớn nhất thị trường khu vực nói tiếng Pháp, là điểm hẹn gặp gỡ, trao đổi, thảo luận, cập nhật thông tin, định hướng phát triển, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa các chủ thể hoạt động du lịch hướng tới thị trường Pháp, Tây Âu và các thị trường nói tiếng Pháp trên toàn thế giới.

Hội chợ Top Resa 2017 sẽ diễn ra đến hết ngày 29/9 với sự tham gia của hơn 1.600 thương hiệu du lịch đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 31.000 lượt khách thương mại.

Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Top Resa 2017:
 

Thực hiện: TH-Thanh Tâm