Việt Nam là nước chủ nhà đăng cai tổ chức Diễn đàn du lịch ASEAN 2019
Cập nhật: 25/01/2018
(TITC) – Đây là nội dung chính được công bố tại buổi họp báo diễn ra chiều ngày 24/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Chiang Mai, Thái Lan.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu phát biểu tại họp báo

Buổi họp báo do Tổng cục Du lịch phối hợp với các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam tổ chức đã thu hút sự tham gia của gần 100 đại biểu đến từ các cơ quan báo chí quốc tế tại Chiang Mai và Thái Lan.

Tại đây, các cơ quan báo chí đã có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về tình hình phát triển, cơ chế chính sách và sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc trưng của Việt Nam. Đáng chú ý là những thông tin mới nhất về Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 sẽ tổ chức tại Việt Nam.

Chủ trì họp báo

Phát biểu trước báo chí, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu cảm ơn sự đóng góp của các nhà báo cho sự thành công của du lịch Việt Nam trong những năm qua.

Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh, Việt Nam sẽ là nước chủ nhà đăng cai Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019. Thông qua sự kiện quan trọng này, Việt Nam mong muốn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Buổi họp báo thu hút sự tham gia của gần 100 đại biểu đến từ các cơ quan báo chí quốc tế

Hiện Việt Nam đang tích cực triển khai các công tác chuẩn bị cho sự kiện ATF 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và luôn sẵn sàng chào đón tất cả các vị khách đến với Việt Nam, đến với ATF 2019.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cũng bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan báo chí, truyền thông để du lịch Việt Nam phát triển hơn nữa.

Du lịch Việt Nam và sự kiện ATF 2019 được nhiều báo chí quốc tế quan tâm

Chủ trì buổi họp báo, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã giải đáp các câu hỏi của báo chí liên quan tới sự kiện ATF 2019, các chính sách về điểm đến và sản phẩm du lịch, môi trường du lịch của Việt Nam, chính sách visa của Việt Nam.

Nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm vé máy bay khứ hồi Thái Lan - Việt Nam và các tour du lịch trọn gói từ các doanh nghiệp hàng không và du lịch đã được trao cho các đại biểu khách mời tham dự họp báo.

Tin, ảnh: Thanh Tâm