Khai mạc Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018
Cập nhật: 23/08/2018
Ngày 22/8, tại thủ đô Bangkok, Vương quốc Thái Lan, “Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018” do Bộ Công thương Việt Nam và Tập đoàn Central đồng tổ chức với sự đồng hành của Tổng cục Du lịch Việt Nam đã chính thức khai mạc.

Đây là năm thứ ba liên tiếp “Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan” được tổ chức tại Bangkok. Đây cũng là sự kiện nằm trong khuôn khổ Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài, giai đoạn đến 2020” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Sự kiện quy tụ khoảng 60 doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham gia cùng hơn 50 gian hàng trưng bày các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ du lịch... Bên cạnh tập trung quảng bá hàng hóa, năm nay chương trình còn có thêm hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết: Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018 là sự kiện quan trọng nhằm kết nối giao thương, giúp hàng hóa Việt Nam có thể tiếp cận và xuất khẩu vào hệ thống phân phối của Tập đoàn Central và thị trường Thái Lan.

Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan sẽ kéo dài đến hết ngày 26/8, tại Central World Plaza, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở thủ đô Bangkok.

Xuân Thủy

nhandan.com.vn