Phú Quốc lọt top 6 hòn đảo “lánh đời” trên báo Malaysia
Cập nhật: 05/09/2018
Tờ Star2 của Malaysia giới thiệu 6 hòn đảo với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và không gian yên tĩnh.

Hãy nghĩ đến những bãi biển cát trắng còn hoang sơ, những làn sóng vỗ nhẹ nhàng vào bờ biển và ánh nắng mặt trời phản chiếu xuống làn nước biển trong vắt. Sau đó, hãy tưởng tượng đến những đám đông chen chúc, cả người lớn và trẻ em, rực rỡ trong những bộ quần áo bơi, bôi kem chống nắng, nhấm nháp ly trà chanh đá và làm rung chuyển cả một khu vực.

Nhưng không phải tất cả các hòn đảo, hay khu nghỉ dưỡng đều đông đúc như vậy. Vẫn còn một số ít các hòn đảo tuyệt vời – nơi bạn có thể tận hưởng một chút ánh nắng mặt trời hoặc ngâm mình dưới biển mà không bị gián đoạn bởi tiếng hét của hàng trăm khách du lịch hào hứng.

Star2 đã giới thiệu sáu bãi biển nơi du khách có thể tận hưởng sự riêng tư nhiều hơn một chút, bao gồm Palawan, Philippines; Koh Rong, Cam pu chia; Phú Quốc, Việt Nam; Ngapali, Myanmar; Koh Samet, Thái Lan; Guam, Hoa Kỳ.

Giới thiệu về Phú Quốc, trang Star2 chia sẻ, nếu muốn tìm lại niềm vui và sự thư giãn tại một bãi biển với những hàng cọ dài toả bóng mát, hãy đến Phú Quốc tại Việt Nam.

Đảo Phú Quốc đang là một điểm đến thu hút nhiều du khách. (Nguồn: Star2)

Du khách có thể bơi, lặn với ống thở, lặn sâu khám phá đáy biển, hoặc chèo thuyền kayak ở vùng vịnh với làn nước màu xanh ngọc. Một phần của hòn đảo cũng thuộc Vườn quốc gia Phú Quốc – nơi có núi non bao quanh, những khu rừng rậm nhiệt đới, các loài động vật hoang dã phong phú và những con đường mòn đi bộ đường dài.

Hãy đến Bãi Dài để trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng và đến Bãi Sao hay Bãi Đầm để tận hưởng không gian yên tĩnh, theo Star2.

Không chỉ là nơi có cuộc sống bình dị, Phú Quốc cũng có một số ngôi đền mà bạn có thể ghé thăm như Dinh Cậu. Thờ những đấng linh thiêng cai quản vùng sông nước và luôn bảo vệ ngư dân vùng biển đảo, ngôi đền vừa là nơi các ngư dân địa phương thường cầu nguyện trước khi ra khơi đánh bắt cá, vừa là một điểm đến thu hút đông đảo du khách.

Là thị trấn lớn nhất Phú Quốc, Dương Đông có cả phiên chợ đêm và chợ ngày - bán các loại cá và các sản phẩm tươi sống, cũng như đồ thủ công địa phương.

An Bình

toquoc.vn