Nam Định tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp du lịch
Cập nhật: 17/09/2018
(TITC) – Sở VHTTDL Nam Định vừa phát động Cuộc thi ảnh đẹp du lịch Nam Định nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người thành Nam đến du khách trong nước và quốc tế.

Chùa Cổ Lễ (Ảnh: TITC)

Theo đó, đối tượng dự thi là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên, những người yêu thích nhiếp ảnh và quan tâm đến sự phát triển du lịch Nam Định.

Các tác phẩm dự thi phải phản ánh được hình ảnh các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, những khoảng khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực, hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương tại các điểm đến du lịch, các loại hình và các hoạt động du lịch…; những công trình lịch sử - văn hóa, các loại hình du lịch, các lễ hội, các hình thức văn hóa, văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh.

Thời gian phát động, nhận ảnh dự thi từ ngày 1/8-30/10/2018. Lễ tổng kết, trao giải và khai mạc triển lãm ảnh đẹp du lịch Nam Định dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11/2018.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 Giải Nhất trị giá 15 triệu đồng cùng giấy chứng nhận; 2 Giải Nhì mỗi giải trị giá 10 triệu đồng cùng giấy chứng nhận; 3 Giải Ba mỗi giải trị giá 5 triệu đồng cùng giấy chứng nhận; 5 Giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Tác giả gửi bài dự thi bằng file qua địa chỉ: dulichnamdinh@gmail.com hoặc gửi CD/DVD, USB qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến địa chỉ: Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Nam Định, số 27 Đặng Xuân Thiều, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định; SĐT: 02283 632 289.

Xem chi tiết thể lệ cuộc thi

Thu Thủy