Báo vùng Vịnh giới thiệu 4 khu nghỉ dưỡng “đáng trải nghiệm” tại châu Á, Việt Nam chiếm nửa
Cập nhật: 18/09/2018
Tờ The National của UAE đã giới thiệu một số khu nghỉ dưỡng mới và sắp khai trương tại châu Á và đáng để trải nghiệm.

Tờ The National của UAE đã giới thiệu một số khu nghỉ dưỡng mới và sắp khai trương tại châu Á và đáng để trải nghiệm, trong đó Việt Nam có hai lựa chọn là Anantara Quy Nhon Villas và Dusit Princess Moonrise Beach Resort tại Phú Quốc.

Theo The National, nếu bạn muốn có chuyến đi đến Việt Nam hay Trung Quốc trong những tháng tới thì dưới đây là một số lựa chọn mới về nơi nghỉ dưỡng đáng để xem xét.

Anantara Quy Nhon Villas, Việt Nam

Dự kiến mở cửa vào tháng 11, khu nghỉ dưỡng này là cơ sở thứ ba của thương hiệu Anantara tại Việt Nam. 26 biệt thự tại đây có một hoặc hai phòng ngủ được xây dựng hướng ra biển và xung quanh là cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới.

Anantara Quy Nhon là một khu nghỉ dưỡng mới đáng để trải nghiệm tại Việt Nam.

Khách sạn cách sân bay địa phương 50 phút lái xe và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 phút lái xe. Mỗi biệt thự sẽ có quản gia riêng, trong khi Anantara Spa nằm trên một sườn đồi nhìn ra vịnh phía bên dưới.

Radisson Blu Bali Uluwatu, Indonesia

Resort này, có tầm nhìn hướng ra cả Ấn Độ Dương và vùng đồng quê địa phương, đã mở cửa chào đón du khách. Nằm không quá xa các bãi biển Bingin và Padang Padang, khách sạn 125 phòng này có hồ bơi ngoài trời, spa, trung tâm thể dục. Nằm giữa những khu vườn nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng này là cơ sở thứ ba của Radisson ở Bali.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort, Việt Nam

Dusit Thani đã ra mắt tại Việt Nam với khách sạn Dusit Princess Moonrise Beach Resort 108 phòng tại đảo Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Khu nghỉ mát bốn sao này nhìn ra Bãi Trường- bãi biển trải dài 20 km của Phú Quốc. Đây là một địa điểm thân thiện với gia đình, có hồ bơi vô cực với tầm nhìn ra biển, phòng tập thể dục, CLB trẻ em và Luna Thai Spa. Gần đó, du khách có thể đến Vườn Quốc gia Phú Quốc và Chợ Đêm Dinh Cậu. Về ẩm thực, du khách có thể thưởng thức các món ăn Thái Lan, Việt Nam và quốc tế.

Bulgari Hotel Thượng Hải, Trung Quốc

Khách sạn Bulgari Hotel Thượng Hải 48 tầng với 82 tầng nằm ven bờ sông mới mở cửa tháng 6 vừa qua. Bulgari Hotel cách Bến Thượng Hải nổi tiếng và trung tâm thành phố Thượng Hải chỉ vài phút, với tầm nhìn ra đường chân trời đầy ấn tượng. Khách sạn cũng có nhà hàng nổi tiếng về đồ Âu, Ý Il Ristorante - Niko Romito, một trung tâm thể dục và spa rộng 2.000 m2 và phòng khiêu vũ đầy ấn tượng.

An Bình

toquoc.vn