Ngày 10/6 sẽ khai trương công viên nước lớn nhất Hà Nội
Cập nhật: 17/05/2019
Công viên nước Thanh Hà thuộc khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh là một trong những công viên nước lớn nhất Hà Nội, dự án xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, dự kiến khai trương ngày 10/6.

Công viên có diện tích 3ha, với hàng chục trò chơi hấp dẫn sẽ trở thành điểm tham quan nghỉ ngơi của các gia đình vào ngày cuối tuần.

Cách trung tâm thành phố không xa, đi về phía ngoại thành Tây Nam Hà Nội, nằm trên trục đường kết nối với 4 quận huyện thành phố Hà Nội, về tới khu đô thị Thanh Hà là du khách đã có thể hoàn toàn thoát khỏi cuộc sống ồn ã đầy khói bụi để có những phút giây thư giãn và giải trí tại công viên nước Thanh Hà – thuộc khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh.

Khu vực lâu đài trò chơi đang dần được hoàn thiện - Ảnh: Dân trí

Khu vực trò chơi đường trượt xoắn ốc - Ảnh: Dân trí

Theo báo Dân trí, Công viên nước Thanh Hà được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, công viên nước có 9 khu vực từ các trò chơi cảm giác mạnh đến khu vực dành cho gia đình và trẻ em, gồm: Đường trượt 4 làn, đường trượt xoắn ốc; vòng xoáy khổng lồ, Sông lười, Hố đen vũ trụ, máng trượt khổng lồ, khu vui chơi gia đình.

Công viên nước này được xây dựng tại vị trí khu đất A2.2, khu A khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội. Khởi công xây dựng từ tháng 10/2018 đến nay đã hoàn thiện cơ bản được 90%. Hạ tầng xung quanh, các trò chơi trong công viên đã được lắp đặt gần xong, công viên nước Thanh Hà còn có nhà hàng theo tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các món ăn ẩm thực đặc trưng của Mường Thanh, nhiều khu vực giải trí, nhiều trò chơi cảm giác mạnh trong công viên nước Thanh Hà./.

 
Báo Tổ Quốc