Online Friday – Thỏi nam châm thu hút người tiêu dùng
Cập nhật: 05/12/2019
(TITC) - Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tới đây với chủ đề “Siêu giảm giá - Hàng chính hãng”. 
 
Ở năm thứ 6 tổ chức, chương trình hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tiêu dùng với một loạt giải pháp công nghệ mới trong thời điểm nhu cầu mua sắm online đang bùng nổ như: cho phép người tiêu dùng xem và đặt hàng trước ngày mở bán, thanh toán điện tử thông qua điện thoại di động, ví điện tử…
 
Điểm nhấn của sự kiện năm nay là nền tảng e-voucher lần đầu tiên được áp dụng. Người tiêu dùng có thể đặt mua hoặc săn voucher trước, sau đó thực hiện thao tác mua trên website khi thời gian mở bán bắt đầu. Với hình thức mới này, người tiêu dùng sẽ có thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua hàng.
 
Theo Ban tổ chức, Online Friday sẽ chỉ bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ có biện pháp kiểm soát và xử lý chặt chẽ những trường hợp gian lận trên sàn thương mại điện tử nói chung và Online Friday 2019 nói riêng.
 
Năm 2019 cũng là năm đầu tiên Online Friday được tổ chức với quy mô ba miền Bắc - Trung - Nam. Các đơn vị giao nhận, thanh toán trực tuyến cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất để hỗ trợ người tiêu dùng trong dịp này.
 
Lễ khai mạc Tuần lễ trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử và kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 5/12/2019 tại Khu vực tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
 
Khánh Trang