Hàng không khai thác trở lại các chuyến bay đi Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao từ ngày 02/02
Cập nhật: 02/02/2020
(TITC) - Theo thông báo chính thức từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, từ ngày 02/02/2020, Vietnam Airlines sẽ khôi phục các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao sau khi Cục hàng không cho phép khai thác trở lại để vận chuyến các hành khách đang bị ảnh hưởng tại các sân bay ở Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao.
 
Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ trở lại các đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan từ ngày 02/02. Đối với các đường bay đi Hồng Kông, Hãng sẽ tiếp tục khai thác bình thường các chuyến bay giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hồng Kông từ ngày 02/02 đến hết ngày 05/02, sau đó tạm dừng đường bay giữa Hà Nội và Hồng Kông.
 
Đối với đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Hồng Kông sau ngày 05/02, hãng vẫn duy trì khai thác thường lệ hàng ngày, đồng thời theo dõi sát tình hình đi lại để điều chỉnh linh hoạt tần suất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của hành khách. Các chuyến bay giữa Hà Nội và Ma Cao sẽ khai thác thường lệ trở lại từ 02/02 và tạm dừng từ ngày 05/02.
 
Ngoài ra, hãng hàng không Jetstar Pacific vẫn khai thác thường lệ các chuyến bay giữa Hà Nội và Hồng Kông đến hết ngày 05/02. Đối với đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan, Jetstar Pacific cũng đang khai thác bình thường.
Hãng đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, chủ động thực hiện các quy định, khuyến cáo của Chính phủ, ngành y tế trong công tác kiểm soát dịch virus Corona nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho hành khách, tổ bay, tàu bay, phương tiện kỹ thuật, nhân viên khai thác mặt đất và cộng đồng.
 
Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh và đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất trong tình hình hiện nay.
 
Thu Thủy