Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam”
Cập nhật: 12/06/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu Covid-19, Facebook kết hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các doanh nghiệp phát động chương trình “Tự hào Việt Nam”, đồng thời ra mắt MV “Bao la Việt Nam”. Mục đích của chương trình nhằm thúc đẩy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng trong nước và quốc tế vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển du lịch.

Chương trình “Tự hào Việt Nam” kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt, được thực hiện quảng bá trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng nhằm tạo tiếng vang cho du lịch trong và ngoài nước.

Đại diện Facebook, Bộ Kế hoạch & Đầu tư và các đại biểu chính thức ra mắt MV Bao la Việt Nam

Hợp tác giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Facebook lần này sẽ góp phần quảng bá hình ảnh tươi đẹp của đất nước Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam và truyền đi thông điệp mạnh mẽ về một “Việt Nam - Điểm đến an toàn” sau đại dịch COVID-19.”

Sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của fanpage “Bao la Việt Nam”, nơi đem đến hình ảnh chân thực về một Việt Nam giàu tài nguyên thiên nhiên, giàu bản sắc văn hoá, luôn đổi mới và sáng tạo; một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch và nhà đầu tư, kinh doanh.

Ngoài ra, để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá du lịch hiệu quả, chương trình cũng ra mắt MV “Bao la Việt Nam” với sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ Việt như ca sĩ Minh Hằng, siêu mẫu Hoàng Yến, diễn viên Liên Bỉnh Phát... nhằm thể hiện một sức sống mới và mãnh liệt của thế hệ tương lai với một tinh thần lạc quan luôn tiến về phía trước của người Việt. MV được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng người Brazil gốc Nhật Mauricio Osaki, người đã tham gia vào một loạt các dự án quốc tế và nằm trong danh sách đề cử Oscar năm 2015.

Sự kiện “Tự hào Việt Nam” nằm trong trụ cột “Facebook thúc đẩy kinh tế số - #fb4Economy” thuộc Chiến dịch “Facebook vì Việt Nam” hay #FB4VN, một trong những chương trình trọng điểm của Facebook tại Việt Nam trong năm 2020. #fb4Economy bao gồm một loạt các chương trình nhằm đóng góp cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, giúp Việt Nam phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của COVID-19.

Mai Ca

Báo Công thương