Những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Đà Nẵng và Hội An 
Cập nhật: 23/09/2020
Đà Nẵng, Hội An gần đây đã trở thành những cái tên không thể thiếu trên bản đồ du lịch của Việt Nam, mà còn vươn tầm ra cả thế giới.

Du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ những điểm đến ở Đà Nẵng, Hội An ngay dưới đây để chuyến đi trở nên trọn vẹn và ý nghĩa:

Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Nói đến những địa điểm thu hút du khách nhất của Đà Nẵng, thì Bà Nà Hills chính là ứng cử viên đầu tiên. Trong những năm gần đây, Bà Nà Hills được đầu tư đổi mới và trở nên ngày càng hấp dẫn, không chỉ khách trong nước mà còn khách quốc tế. Đặc biệt là kể từ khi có sự xuất hiện ấn tượng của cầu Vàng càng làm cho Bà Nà Hills trở nên nổi tiếng và trở thành điểm đến hấp dẫn. 

Khu du lịch Núi Thần Tài 

Được biết đến là công viên nước trên núi lớn nhất Việt Nam, núi Thần Tài hội tụ đủ các loại hình vui chơi từ công viên nước, công viên mô hình khủng long cho đến dịch vụ tắm bùn, tắm thảo dược làm đẹp da. Đặc biệt, bên trong núi Thần Tài xuất hiện nguồn khoáng nóng tự nhiên từ long mạch của núi rừng, cũng từ đó mang đến cho du khách cơ hội được tắm suối khoáng nóng, tận hưởng những giây phút thư giãn giữa núi rừng.

Bể tắm lớn nhất trong Khu du lịch Núi Thần Tài

Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà

Là một trong những địa điểm tâm linh nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng, chùa Linh Ứng không chỉ là nơi để du khách tìm thấy sự an yên trong tâm hồn mà còn rất lý tưởng để ngắm cảnh. Đặc biệt, chùa nằm ở vị trí vô cùng đặc biệt, cho phép khách tham quan có thể ngắm cảnh biển Đông vô cùng hút mắt. Đỉnh Bàn Cờ hay cây đa Ngàn năm cũng tọa lạc ở vị trí bán đảo Sơn Trà. Du khách thường chọn cách kết hợp đi cả 3 địa điểm trong cùng một ngày. Du khách có thể tự thuê xe máy Đà Nẵng để khám phá tự túc ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng này.

Núi Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn - Non Nước được biết đến là một trong những điểm tham quan nổi tiếng và lâu đời của Đà Nẵng. Hệ thống 5 ngọn núi vươn lên sừng sững tượng trưng cho hệ Ngũ Hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và chính điều này cũng đã làm cho nơi này trở nên điểm đến thu hút không ít khách du lịch. Trở thành biểu tượng lâu đời của Đà Nẵng, núi Ngũ Hành gây ấn tượng cũng bởi hệ thống hang động huyền bí, tĩnh lặng cùng với đó là chùa Tam Thai được biết đến là ngôi chùa cổ nhất của Đà Nẵng. Đến với nơi này, khách thập phương sẽ cảm nhận an yên nơi cửa Phật.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Tạp chí Forbes cũng đã bình chọn Mỹ Khê là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, cũng đồng thời là bãi biển được yêu thích nhất khi du lịch Đà Nẵng. Đến với Mỹ Khê, du khách không thể kiềm lòng trước bãi biển dài chưa đầy km nhưng lại cực kỳ yên bình, với biển xanh cát trắng tạo nên cảnh biển đẹp xuất sắc, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Đâu chỉ có vậy, biển Mỹ Khê cũng được lựa chọn làm nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động thể thao như lướt cano, lặn biển, bóng chuyền bãi biển, câu cá. Đặc biệt, vào mùa hè nơi này còn trở nên sôi động hơn bởi lễ hội Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè được tổ chức hằng năm. Từ các điệu nhảy flashmod, cuộc thi marathon quốc tế cũng lựa chọn biển Mỹ Khê làm nơi diễn ra. Chính vì điều đó mà biển Mỹ Khê cũng đã lọt vào top các địa điểm đẹp nhất Đà Nẵng, Hội An. 

Hòn Đảo Cù Lao Chàm

Nằm cách Đà Nẵng 45km và cách phố cổ 15km là xã đảo Cù Lao Chàm, nơi sở hữu phong cảnh xinh đẹp được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của miền Trung. Chính khí hậu mát mẻ, cảnh sắc trong trẻo đã làm cho Cù Lao Chàm trở nên đầy sức sống, trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách. Không chỉ có vậy, đặc sản mực một nắng cùng với hoạt động lặn ngắm san hô trên đảo Cù Lao Chàm cũng chính là những điều thú vị mà bạn nên thử một lần. 

Phố cổ Hội An

Còn gì hơn một buổi chiều nắng đẹp, du lịch Hội An để cảm nhận chút bình yên lắng đọng, những ngôi nhà cổ kính rêu phong. Hội An, một thành phố hiếm hoi cho đến tận bây giờ vẫn còn gìn giữ những nét đẹp văn hóa lâu đời, từ những ngôi trăm tuổi cho đến nghệ thuật bài chòi, làm lồng đèn, gốm sứ,… Hội An cũng liên tiếp được bình chọn là một trong 10 thành phố du lịch quyến rũ nhất thế giới, cũng chính vì lý do này mà không ít người đều mong muốn đến thăm Hội An dù chỉ một lần. 

Công viên Ấn tượng Hội An 

Công viên Ấn tượng Hội An cũng là một điểm đến có sức hút lớn, được nhiều du khách quan tâm bởi nhờ không gian kiến trúc cổ được tái hiện từ làng Hội An xưa. Hơn thế nữa, điểm nhấn chính của công viên Ấn tượng Hội An phải kể đến là show diễn mang tên Ký ức Hội An, được mệnh danh là show diễn thực cảnh lớn nhất thế giới. Show diễn được tổ chức hàng đêm, với không gian tái hiện khung cảnh xưa cũ của Hội An qua 5 màn trình diễn: Sinh mệnh, đám cưới, thuyền với biển, bến bờ và áo dài vô cùng đặc sắc. 

Trên đây chính là những địa điểm đẹp nhất Đà Nẵng, Hội An trong vô vàn các điểm đến hấp dẫn. Nếu có cơ hội đến đây, đừng quên book tour Bà Nà Hills, tour núi Thần Tài, tour Cù Lao Chàm để chuyến đi tiết kiệm mà vẫn cực vui. 

Để có nhiều thông tin về địa điểm du lịch, món ăn ngon, dịch vụ tour giá rẻ bạn tham khảo : https://dulichkhampha24.com/https://tourdanangcity.vn/

dulichkhampha24.com