MotorTrip - trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm
Cập nhật: 28/09/2021
“Phượt” là khái niệm không còn xa lạ với giới xê dịch, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê khám phá, dám khám phá và thách thức giới hạn bản thân. Phượt là cuộc hành trình đầy bụi bặm tự do thong dong trên mọi nẻo đường, thoải mái hòa mình vào thiên nhiên không chút âu lo vướng bận. Phượt không chỉ là du lịch, mà còn là thước phim trải nghiệm sống động về thiên nhiên muôn màu. 

Nắm bắt được xu hướng du lịch bụi trong thời đại 4.0, MotorTrip Việt Nam ra đời là trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm dành cho những con người yêu cái đẹp, thích khám phá những nét mới lạ trên mọi nẻo đường đất nước Việt Nam. Những thông tin chia sẻ trên website motortrip.vn mang đến kinh nghiệm hữu ích, những nhìn nhận khách quan giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi bụi hoàn hảo.

Website motortrip.vn thành lập tháng 06/2021 là trang thông tin tổng hợp chia sẻ đến từ đội ngũ sáng lập có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch. Cũng như tiếp xúc với khách hàng trẻ chung niềm đam mê đi phượt, từ đó nắm rõ được nhu cầu, tâm lý chung để  mang đến cho bạn đọc những nhìn nhận khách quan, review chân thực nhất về hành trình đi phượt.

Sứ mệnh của MotorTrip là đem đến những bài viết chất lượng, chi tiết được trau chuốt kỹ càng về nội dung và hình ảnh. Chủ đề được đề cập trên website luôn hướng đến nhóm đối tượng khách hàng đang tìm hiểu về các loại hình du lịch phượt. Bên cạnh đó là những kinh nghiệm du lịch và bí quyết lựa chọn dịch vụ du lịch được chia sẻ giúp họ tối ưu hóa lịch trình và có quyết định đúng đắn nhất.

Nội dung trên website là nguồn thông tin chia sẻ được cập nhật hằng ngày với những dịch vụ thiết thực được đông đảo bạn trẻ quan tâm khi đi phượt. Đầu tiên là tổng hợp thông tin về những loại hình dịch vụ du lịch tiện ích – giá rẻ – hợp lý cũng như nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy nên lựa chọn cho chuyến đi phượt. Có thể kể đến như: dịch vụ thuê xe máy, thuê xe ôtô tự lái, dịch vụ vận chuyển hành khách, taxi sân bay, dịch vụ kinh doanh đồ phượt và các dịch vụ liên quan đến du lịch khác.

Không những thế, MotorTrip Việt Nam còn phù hợp với những người bận rộn hay người lớn tuổi khi đem đến những tour du lịch trong và ngoài nước trọn gói với mức chi phí hợp lý và tiết kiệm. Các tour trải nghiệm bằng xe máy, tour du lịch khám phá, tour du lịch mạo hiểm,…Mỗi tour được sắp xếp tùy theo thời gian khác nhau tại những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu khắp mọi miền Tổ Quốc. Những chuyến đi tiện lợi, an toàn và đáng nhớ.

Bên cạnh đó, motortrip.vn luôn cập nhật chi tiết và đánh giá tổng hợp những loại hình dịch vụ và địa điểm lưu trú phù hợp cho mọi nhóm đối tượng khách hàng như: resort, khách sạn, homestay, địa điểm cắm trại và những dịch vụ nghỉ dưỡng khác. Nhờ vậy, bạn có thể lựa chọn dịch vụ hợp lý với nhu cầu cũng như lịch trình du lịch của bản thân.

Khi truy cập website, bạn đọc sẽ nắm bắt được những thông tin điểm đến, những địa điểm phượt, du lịch hấp dẫn ít người biết khắp 3 miền Việt Nam.. Ngoài ra, cẩm nang du lịch được đúc kết sẽ giúp bạn bỏ túi kinh nghiệm xương máu cần thiết cho mọi hành trình trải nghiệm của bản thân. MotorTrip như người bạn đồng hành cùng đem đến chuyến đi tốt đẹp với những dấu ấn khó phai khi khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trên dải đất chữ S.

Những thông tin chất lượng được cập nhật hằng ngày, hi vọng trong 5 năm tới, motortrip.vn sẽ trở thành một trong những trang thông tin du lịch phượt uy tín nhất mang lại những giá trị cũng như chia sẻ bổ ích đến với các bạn trẻ có đam mê khám phá với khát khao chinh phục những miền đất mới.

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trip của người yêu xe

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

MOTOGO