Đồng Nai thực hiện phim quảng bá, giới thiệu “Du lịch – Văn hóa ẩm thực Đồng Nai”
Cập nhật: 28/12/2021
Nhằm kích cầu du lịch nội tỉnh những tháng cuối năm 2021 và đầu năm 2022 với chủ đề "Du lịch Đồng Nai – Điểm đến an toàn và hấp dẫn". Theo đó việc tái khởi động kích cầu du lịch nội địa là giải pháp thiết thực nhằm phục hồi ngành du lịch những tháng cuối năm. Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đồng Nai đã thực hiện chương trình quảng bá du lịch Đồng Nai, đẩy mạnh quảng bá trên kênh VTC1 và VTC14 – Đài Truyền hình kỹ thuật số trong giai đoạn cuối năm.
 
Mục đích quảng bá “Du lịch – Văn hóa ẩm thực Đồng Nai – Chuyển động 24h” trên kênh VTC1 và VTC14 – Đài Truyền hình kỹ thuật số được thực hiện với 12 tập phim. Clip có thời lượng 3 – 5 phút trong mỗi lần phát sóng nhằm quảng bá du lịch Đồng Nai trên đài truyền hình và nền tảng số YouTube với chủ đề "Du lịch Đồng Nai – Điểm đến an toàn và hấp dẫn". Chương trình nhằm định hướng cho ngành du lịch là gia tăng việc quảng bá du lịch Đồng Nai trên các nền tảng số theo xu hướng hiện nay. Qua đó duy trì sự gắn kết và cảm hứng của du khách trong bối cảnh hoạt động du lịch vẫn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, tạo cảm hứng cho du khách quay lại các điểm đến an toàn và hấp dẫn của Đồng Nai khi đại dịch được khống chế.
 
 
Bên cạnh kích cầu du lịch nội địa, chương trình quảng bá du lịch trong giai đoạn 2021 – 2022 sẽ chú trọng tới đối tượng khách trong và ngoài tỉnh. Bởi đây là thời điểm du lịch bị dồn nén quá lâu, nhu cầu của mọi người là muốn đi du lịch trở lại. Thêm nữa, tại thời điểm này, chúng ta bắt đầu mở cửa trở lại, thị trường du khách cũng nhờ đó có những tín hiệu tích cực. Đặc biệt, quảng bá thời điểm này do kênh VTC1 và VTC14 – Đài Truyền hình kỹ thuật số đang có lượng người theo dõi khá đông, bởi sự quan tâm của công chúng đến với tin tức và thông tin du lịch trên truyền thông.
 
 
Trong thời lượng phát sóng, clip quảng bá "Du lịch Đồng Nai – Điểm đến an toàn và hấp dẫn” sẽ đưa du khách hòa vào không gian thư thái, an nhiên, cùng những trải nghiệm thú vị với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình của những điểm đến, điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở Đồng Nai.
 
Thu Trang
TTXTDL Đồng Nai