Vietnam Airlines phát động cuộc thi tìm hiểu về Hà Nội nghìn năm
Cập nhật: 25/11/2009
Trong khuôn khổ các sự kiện hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội vào năm 2010, vừa qua Vietnam Airlines đã phát động cuộc thi tìm hiểu về Hà Nội và dành cho khách hàng tại thị trường Úc những giải thưởng hấp dẫn.

Theo đó, Vietnam Airlines đã thông tin rộng rãi đến khách hàng tại Úc thông qua việc phát 300.000 tập gấp, gửi thư trực tiếp cho khách hàng, quảng cáo trực tuyến và tổ chức các hoạt động, sự kiện quảng bá về chương trình này.

Với 500 cặp vé máy bay hành trình khứ hồi chặng nội địa Việt Nam dành làm giải thưởng cho 500 khách hàng may mắn trúng giải, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tổ chức một chương trình quy mô lớn như vậy tại Úc. Chương trình được đánh giá là có hiệu quả cao, góp phần rất lớn vào việc phát động khách du lịch tại Úc tới Việt Nam, đồng thời tăng cường giới thiệu hình ảnh đất nước, văn hóa Hà Nội - Việt Nam với thế giới.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình này, Vietnam Airlines đã phát động thêm một chương trình kéo dài trong 6 tuần với giải thưởng dành cho 01 khách hàng may mắn duy nhất cùng với 20 khách mời của mình được sử dụng khoang hạng Thương gia trên chuyến bay khứ hồi từ Sydney hoặc Melbourne tới Hà Nội.

Thông tin về chương trình sẽ tiếp tục được giới thiệu với khách hàng từ nay đến tháng 10/2010. Vietnam Airlines cũng đã nhận được những lời đề nghị cùng tham gia xây dựng chương trình từ các công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng với mục đích đưa ra các gói giải thưởng hấp dẫn hơn bao gồm cả vé máy bay và dịch vụ khách sạn, du lịch, mua sắm dành cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và theo dõi diễn biến các hoạt động trong chương trình, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ www.hanoi1000years.com.au.
Báo Hà Nội Mới