Hương vị mới - món Tapas
Cập nhật: 03/07/2012
Vào lúc 18h30 ngày 5/7/2012, tại Irish Pub – Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa, sẽ diễn ra bữa tiệc tối mùa hè mang hương vị đậm đà của rất nhiều món Tapas hấp dẫn cùng bia phục vụ không giới hạn*, với giá ưu đãi chỉ 260,000++ đồng/khách.

Tại Irish Pub - quán bar mang phong cách Ai Len truyền thống duy nhất ở Nha Trang, bạn sẽ có dịp hòa mình trong không khí vui tươi ngày hè. Tapas là món khai vị, món ăn không thể thiếu của người Tây Ban Nha. Tapas được chế biến từ nhiều nguyên liệu, với nhiều cách khác nhau rất phong phú, để bữa ăn của bạn được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Ngày nay, Tapas trở nên rất phổ biến và không ngừng được sáng tạo khi du nhập đến các quốc gia. Ngay trong Irish Pub, mùi vị thơm lừng sực nức từ bếp nấu cùng tài nghệ của các đầu bếp sẽ mang đến những món Tapas nóng hổi, quyến rũ kết hợp hài hòa ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Có rất nhiều món Tapas được chế biến từ các loại hải sản, thịt và rau quả để bạn lựa chọn như cá hồi xông khói cuộn phô mai, bò xiên que nướng sốt Tonkatsu, thịt cừu viên chiên …

Xua tan nóng bức mùa hè với những cốc bia mát lạnh được phục vụ không giới hạn.

(* Chỉ dành cho khách từ 18 tuổi trở lên).

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
Địa chỉ: 12 -14 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: (84 - 58) 3820 999; Fax: (84 - 58) 3822 866
Email: asst.prm@sunrisenhatrang.com.vn
Website: www.sunrisenhatrang.com.vn

Sunrise Nha Trang