Bình Thuận khai mạc Lễ hội ẩm thực đường phố
Cập nhật: 31/08/2012
Tối 30/8, Lễ hội ẩm thực đường phố và giao lưu khinh khí cầu đã khai mạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Đây là một trong những hoạt động xuyên suốt và là điểm nhấn của Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần thứ 1 – Bình Thuận 2012.  

Không gian lễ hội dài gần 2km nằm dọc trục đường Nguyễn Đình Chiểu, bắt đầu từ khu du lịch Sea Horse đến Làng nghỉ mát Coco Beach.  

Gần 60 gian hàng do các nhà hàng, khách sạn, resort ở Bình Thuận tham gia giới thiệu các món ăn ngon, các thực đơn hấp dẫn mang đậm hương vị miền biển. Mỗi gian hàng có một cách trang trí ấn tượng, mang phong cách riêng của từng resort kết hợp chế biến các món ăn lạ miệng tạo nên sự phong phú, đặc sắc của lễ hội.  

Ngoài giới thiệu các gian hàng ẩm thực đặc sản của Bình Thuận, Ban Tổ chức còn kết hợp tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca múa nhạc, trình diễn nghệ thuật nấu ăn của các đầu bếp nổi tiếng…    

Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Thuận cho biết, chương trình do Hiệp hội Du lịch Bình Thuận tổ chức với mục đích làm đa dạng sản phẩm du lịch, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách; đồng thời qua đó giới thiệu, quảng bá các món ăn đặc sản của Bình Thuận nói riêng và hình ảnh Việt Nam nói chung đến với du khách trong và ngoài nước.  

Lễ hội ẩm thực sẽ diễn ra liên tục vào các đêm 30, 31/8 và 1/9/2012.

Vietnam+