Việt Nam quảng bá du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế WTM 2012 nước Anh
Cập nhật: 06/11/2012
(TITC) - Hội chợ triển lãm du lịch quốc tế thường niên World Travel Market (WTM) khai mạc vào ngày 05/11/2012 tại Trung tâm Triển lãm Excel, thủ đô London nước Anh.

Hội chợ được tổ chức từ ngày 05/11 – 08/11/2012, đây là sự kiện lớn đối với ngành du lịch toàn cầu, nơi hội tụ của những nhà hoạt động trong lĩnh vực du lịch đến để giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng...  

Trong khuôn khổ WTM sẽ diễn ra cuộc họp của lãnh đạo các cơ quan chuyên trách về du lịch đến từ các nước để thảo luận về các vấn đề quản lý du lịch, dỡ bỏ những rào cản về thủ tục đối với ngành du lịch…WTM cũng là nơi để công bố giải thưởng Du lịch Thế giới, xu hướng phát triển du lịch toàn cầu, đánh giá tác động của những sự kiện chính trị, văn hóa, thể thao... tới sự phát triển ngành du lịch.  

Thực hiện kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài thuộc Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2012, Tổng cục Du lịch đã chủ trì, phối hợp với VietnamAirlines cùng các doanh nghiệp du lịch trong nước tham gia gian hàng chung tại hội chợ WTM lần này.  

Đây là cơ hội để Việt Nam học tập những kinh nghiệm phát triển du lịch từ các nước trên thế giới, đồng thời cũng mang hình ảnh Việt Nam tới gần hơn với bạn bè quốc tế.

Hương Lê

Từ khóa:
Triển lãm Excel,