Đầu tư mở rộng Khu nghỉ mát Lăng Cô Hương Giang (Thừa Thiên - Huế)
Cập nhật: 30/05/2013
Khu nghỉ mát Lăng Cô - Hương Giang là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng biển nổi tiếng và chất lượng tại vịnh đẹp Lăng Cô. Hiện nay, khu du lịch này đang tiếp tục đầu tư giai đoạn 2 với 10 biệt thự hướng ra biển.

Sau thời gian hoạt động, Khu nghỉ mát Lăng Cô Hương Giang khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình và thu hút ngày càng đông lượng khách du khách trong nước và quốc tế. Từ tháng 1 năm 2013, khu du lịch biển này được tiếp tục đầu tư giai đoạn 2 thêm 10 biệt thự với 30 phòng nghỉ cao cấp, tiện nghi hướng ra biển và những hạng mục phụ trợ khác như xây kè dọc biển, đầu tư cảnh quan sân vườn, xây bể bơi trong mỗi biệt thự, cải tạo chỉnh trang lại sân vườn trong các khu biệt thự cũ… Tổng kinh phí thực hiện 30 tỉ đồng. Đến nay, giai đoạn 2 đã hoàn thành đưa vào sử dụng đón khách 5 biệt thự với 15 phòng nghỉ; nhà thi công đang khẩn trương tập trung đầu tư 5 biệt thự còn lại, phấn đấu đưa vào đón khách vào đầu tháng 6 năm nay. Như vậy khi hoàn thành giai đoạn 2 sẽ nâng tổng số phòng của Khu du lịch biển Lăng Cô – Hương Giang lên 114 phòng, cùng các dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách và hướng đến thị trường bất động sản du lịch, đồng thời sẽ tiếp tục có kế hoạch đầu tư mở rộng giai đoạn 3.

Được biết , công suất mùa cao điểm hè tại Khu nghỉ mát Lăng Cô - Hương Giang vào những tháng 6, 7, 8 đạt bình quân 85%. Trong 5 tháng đầu năm nay, mặc dù ảnh hưởng khó khăn chung của ngành du lịch nhưng tại Khu du lịch biển này vẫn đạt mức tăng trưởng về lượng khách và doanh thu khoảng 25%.

www.hue.vnn.vn