TP. Hồ Chí Minh và Bình Định hợp tác phát triển du lịch
Cập nhật: 19/06/2013
Ngày 18/6, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đại diện Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Định cùng đại diện các đơn vị lữ hành, khách sạn, các điểm du lịch, dịch vụ ở tỉnh Bình Định đã ký kết thoả thuận hợp tác thực hiện chương trình kích cầu du lịch năm 2013.

Tham gia chương trình kích cầu du lịch có 12 đơn vị lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Tháp cùng 18 đơn vị tại Bình Định. Theo bà Nguyễn Thị Khánh, phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh, thoả thuận hợp tác nhằm tăng lượng khách trong nước, nhất là từ các tỉnh, thành phía nam và du khách nước ngoài đến tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng ở tỉnh Bình Định.

Nhằm tạo điều kiện cho các công ty lữ hành ở TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Tháp thiết kế tour hấp dẫn với giá hợp lý, các đơn vị ở tỉnh Bình Định cam kết giảm giá với chất lượng dịch vụ tốt như khi chưa giảm giá. Các công ty lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Tháp cam kết sử dụng dịch vụ do các đơn vị tham gia chương trình kích cầu cung cấp, hợp đồng trực tiếp thực hiện các tour. Các đơn vị sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm du lịch, dịch vụ mới và giá khuyến mãi mới.

Thông tin giảm giá phải được các công ty lữ hành trong nhóm kích cầu TP. Hồ Chí Minh thông báo rộng rãi cho khách du lịch biết.

SGTT