Đắk Lắk: Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột dự kiến đón 50.000 lượt khách
Sáng 10-2, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Lễ hội năm nay có nhiều điểm mới và kỳ vọng sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch, trong đó có khách quốc tế.
Thành phố Hồ Chí Minh: Khởi động cuộc thi ''Áo dài online'' năm 2023
Từ ngày 8-2 đến hết ngày 28-2-2023, cuộc thi “Áo dài online” do Sở Du lịch và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh tổ…
Ninh Bình lọt vào top 10 điểm đến thân thiện nhất thế giới 2023
Ngày 6-2, chuyên trang đặt phòng nổi tiếng thế giới Booking.com công bố top 10 "Điểm đến thân thiện nhất thế giới 2023', trong đó Ninh Bình (Việt Nam) đã…
Ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”
Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” sẽ diễn ra vào tối 25/3 tới đây tại NovaWorld Phan Thiết (xã Tiến Thành - TP. Phan Thiết).
Đà Nẵng: Khởi công cầu vượt đi bộ Mikazuki kết nối bãi biển du lịch Xuân Thiều
(TITC) Ngày 15/01/2023, Tập đoàn khách sạn Mikazuki (Nhật Bản) tổ chức lễ động thổ công trình cầu vượt đi bộ bắc ngang đường Nguyễn Tất Thành, kết nối bãi biển Xuân Thiều (quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng). Đây là công trình hướng đến kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973-2023).
Khai mạc triển lãm hội hoạ ''Xuân trong tôi'' tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày 8/1, tại không gian của Hội Mỹ Thuật TPHCM, triển lãm hội hoạ "Xuân trong tôi" đã khai mạc trước thềm xuân mới và chào đón Tết Quý Mão 2023.
TP. Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện đếm ngược chào đón năm mới 2023 tại 2 địa điểm
Phố đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Duẩn là 2 địa điểm được chọn để tổ chức sự kiện Countdown đón chào năm mới 2023.
Thắp sáng du lịch đêm để giữ chân du khách
Được xác định như động lực mới cho tăng trưởng du lịch nói riêng và kinh tế nói chung, thúc đẩy du lịch đêm là lĩnh vực đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu khởi động, du lịch đêm ở nước ta cần được nghiên cứu thấu đáo để có…
Khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu Thành phố Hồ Chí Minh lần 2
Nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ tại Ngày hội Khinh khí cầu Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 sẽ góp phần tạo nên không khí sôi nổi trong Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm nay.
TP. Hồ Chí Minh: Đường hoa Nguyễn Huệ 2023 ghi mốc 20 năm
Cầu kính dài 40m, 68 cội mai vàng trước tượng đài Bác Hồ, 20 linh vật tề tụ… là những điểm nhấn đặc biệt tại Đường hoa Nguyễn Huệ năm 2023.
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 góp phần quảng bá du lịch Việt Nam
Ông John Singh, người sáng lập và chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism vừa đến Việt Nam cho biết, các thí sinh tham dự Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 sẽ tới nhiều địa phương, đây là cơ hội rất tốt để quảng bá và cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất về Việt Nam.
CNN nêu lý do nên đến Đà Nẵng trong hành trình Việt Nam
Theo CNN Philippines, Việt Nam nổi tiếng với các địa điểm du lịch như thủ đô Hà Nội và trung tâm kinh tế TP.Hồ Chí Minh. Nhưng Đà Nẵng, một thành phố ở miền Trung Việt Nam cũng đang trở thành một điểm nghỉ giàu sức hút.
Việt Nam tham dự Hội nghị Quan chức cấp cao du lịch CLMV (SOM) lần thứ 6 và ACMECS lần thứ 5 tại Siem Reap, Campuchia
(TITC) - Ngày 2/11/2022, tại Siem Riep (Campuchia) đã diễn ra Hội nghị Quan chức cấp cao Du lịch các nước chiến lược hợp tác kinh tế Ayeyawady - Chao Phraya - Mekong (ACMECS) lần thứ 5 và Hội nghị Quan chức cấp cao Du lịch 4 nước Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam (CLMV) lần thứ 6. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch…
Sản phẩm quảng bá du lịch hiệu quả thời 4.0
Được Bộ Ngoại giao lựa chọn là sản phẩm quảng bá trên nền tảng số trong chương trình “Ngày Việt Nam ở nước ngoài” diễn ra lần lượt tại Áo, Ấn Độ, Hàn Quốc trong tháng 9, 11, 12/2022, trò chơi điện tử “Lạc Việt phiêu lưu ký” (Lac Viet Adventures) đưa người chơi nhập vai thành du khách để khám phá những địa danh,…
“Bội thu” từ hội chợ du lịch quốc tế, TP HCM “vào mùa” đón khách
Với hơn 160 người mua quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm, trên 22.000 lượt khách thương mại và công chúng… góp phần quảng bá hình ảnh, điểm đến du lịch TP HCM và cả nước, khôi phục du lịch quốc tế.
TIN NỔI BẬT