Sin Súi Hồ - bản du lịch cộng đồng ẩn mình trong núi rừng Tây Bắc
Bản du lịch cộng đồng Sin Súi Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu là một điểm du lịch mới, hấp dẫn bởi vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, những nếp nhà giấu mình trong vách núi chứa đựng các giá trị văn hóa độc đáo.
Đến biển Ninh Chữ (Ninh Thuận) xem kéo lưới rùng bắt cá
(TITC) - Thuộc địa phận thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách TP. Phan Rang – Tháp Chàm 5km về phía đông, Ninh Chữ không chỉ…
Kỳ vĩ thiên nhiên Tà Đùng
Cách trung tâm thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) khoảng 50km theo quốc lộ 28, Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng nằm giữa Đắk Nông và cao nguyên Di Linh (Lâm Đồng).
Khám phá sản phẩm du lịch mới: Hang Tối “Mùa đông không lạnh”
Nhằm đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đồng thời tạo điểm nhấn trên hành trình du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước, vừa qua, Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng đã đưa vào khai thác sản phẩm du lịch mới: Hang Tối “Mùa đông không lạnh”. 
Khám phá Đồng Rui - Mũi Lòng Vàng (Quảng Ninh)
(TITC) - Trải rộng trên diện tích khoảng 23ha, thuộc xã đảo Đồng Rui, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, quần thể danh thắng Đồng Rui - Mũi Lòng Vàng đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.
Những thiên đường ngắm tuyết đẹp "mê hồn" ở Việt Nam
Không cần phải sang tận Mỹ hay châu Âu, một số địa danh ở các tỉnh phía Bắc của dải đất hình chữ S cũng có những điểm ngắm tuyết rơi tuyệt đẹp.
10 điểm đón Noel đẹp nhất ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Trong không khí Giáng sinh, mọi người đều muốn tìm những địa điểm đẹp để vui chơi. Dưới đây là 10 điểm đón Noel lý tưởng ở Hà Nội và Sài Gòn.
Đón bình minh ở Mũi Điện (Phú Yên)
Từ thành phố Tuy Hòa đi theo hướng Đông Nam khoảng 35km là tới mũi Điện hay còn gọi là Mũi Đại Lãnh..., thuộc địa phận thôn Phước Tân, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.
Dinh “Vua Mèo” trên cao nguyên Bắc Hà (Lào Cai)
Hoàng Yến Chao là người dân tộc Tày nhưng là thổ ty, cai trị một vùng có tới trên 70% dân số là người Mông nên người dân quen gọi là "Vua Mèo”.
5 điểm tham quan hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Dương lịch 2016
Phong cảnh nên thơ hữu tình của sông nước miền Tây sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm lý thú vào những ngày nghỉ đầu năm mới 2016.
Hoang sơ suối Tiên (Quảng Nam)
Được xem là một trong số ít những con suối đẹp nhất ở Quảng Nam, suối Tiên (xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) từ lâu đã trở thành điểm dã ngoại, nghỉ ngơi lý tưởng của người dân và du khách, nhất là các bạn trẻ.
Lãng du nơi Biển Hồ (Gia Lai)
Nằm cách trung tâm thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai khoảng 7km về phía tây bắc, Biển Hồ (còn có các tên gọi khác là Hồ T’nưng, Hồ Ea Nueng) được nhiều du khách biết đến như một tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho người dân phố núi. 
Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm (Khánh Hòa): Điểm tham quan, dã ngoại lý tưởng
Tạm rời xa cuộc sống phố thị ồn ào với những bận rộn, lo toan, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để vui thú điền viên, trở về với thiên nhiên, với khung cảnh làng quê thanh bình thì khu du lịch sinh thái Nhân Tâm là một lựa chọn lý tưởng.
TIN NỔI BẬT