Đổ xô về phố biển Nha Trang ngắm rêu xanh
Mấy ngày nay người dân địa phương và du khách nườm nượp đổ về bãi đá trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Nha Trang, đoạn phía trước UBND tỉnh Khánh Hòa đến đầu cầu Trần Phú, để chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên kỳ thú.
Ninh Thuận - Vùng đất hoang sơ đầy thơ mộng
Ninh Thuận mang vẻ đẹp trầm ngâm của miền cát trắng, của nắng và gió. Đến với chốn bồng lai tiên cảnh, bạn có thể hòa mình vào những con…
Động Hồ Công - Vẻ đẹp kỳ thú của xứ Thanh
Xứ Thanh là mảnh đất có bề dày lịch sử hào hùng và truyền thống văn hóa đặc sắc. Không những thế, ở đây còn có nhiều điểm đến nổi…
Ninh Bình miền đất huyền thoại trong “Kong: Skull Island”
(TITC) - Quần thể di sản thế giới Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Đầm Vân Long… những địa danh du lịch của tỉnh Ninh Bình được đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chọn làm bối cảnh chính cho bộ phim bom tấn Kong: Skull Island cùng với Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và các điểm đến ở Quảng Bình.
Ngẩn ngơ ngắm hoa ban nở trắng trời Điện Biên
Điện Biên được mệnh danh là “xứ sở hoa ban”, loài hoa trắng xinh, mỏng manh là biểu tượng cho vẻ đẹp của người con gái Thái mộc mạc khăn piêu áo cóm và cũng là biểu tượng của sự sống trường tồn, của tình yêu đôi lứa trong sáng và thủy chung.
Du lịch Quảng Bình trước cơ hội mới
(TITC) - Sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp với những dãy núi cao ngút ngàn, hệ thống hang động nguyên sơ, bí ẩn bên những ngôi làng nhỏ bình yên, Quảng Bình được coi là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bộ phim “Kong: Skull Island” (Đảo Đầu Lâu) – phim bom tấn Hollywood lần đầu tiên được quay tại Việt Nam.
5 điểm nhất định phải “check in” khi đến Nha Trang
Nếu không có quá nhiều thời gian để “phượt” đến các điểm ở xa trung tâm thành phố, thì ngay tại Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) trong vòng bán kính 5km tính từ khu vực trung tâm thành phố đã có nhiều điểm đến đẹp và thú vị để “check in” xứ Trầm Hương.
Hiệu quả từ phát triển du lịch cộng đồng ở Sơn La
(TITC) – Với cảnh quan thiên nhiên phong phú, môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ cùng những món ăn dân tộc đặc sắc, Mộc Châu nói riêng và Sơn La nói chung là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất khu vực Tây Bắc. Tận dụng lợi thế này, những năm gần đây du lịch Sơn La đang phát triển…
 Đền Bồng Lai (Hòa Bình) - điểm đến du lịch tâm linh hấp dẫn
(TITC) - Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng, thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 10km về phía nam, đền Bồng Lai (hay còn gọi là đền Thượng Bồng Lai) thờ Đệ nhị thượng ngàn tiên nương (tức Cô Đôi Thượng Ngàn) và các chư vị tiên thánh Tứ Phủ. Tương truyền, đây…
Nét hấp dẫn riêng của những làng nghề truyền thống ở Hội An
Các làng nghề truyền thống Hội An luôn cuốn hút du khách không chỉ bởi các sản đặc trưng địa phương, mà còn bởi nét đẹp nên thơ, bình yên đến nao lòng.
Du xuân trên miền xứ Lạng
(TITC) - Nằm ở vùng Đông Bắc tổ quốc, Lạng Sơn hay còn được gọi trìu mến là xứ Lạng thu hút du khách gần xa không chỉ bằng ẩm thực độc đáo, những khu chợ mua sắm tấp nập mà còn bằng nền văn hóa đa dạng và những lễ hội xuân đặc sắc.
Ấn tượng các điểm du lịch Mộc Châu
(TITC) - Nằm trên cung đường Tây Bắc nổi tiếng, cao nguyên Mộc Châu (tỉnh Sơn La) chào đón du khách bằng những con đường đất đỏ kỳ vĩ, những đồi chè xanh mướt dưới nắng mai, vườn hoa cải rực rỡ hay mùa hoa ban, hoa mận trắng tinh khôi.
Vẻ đẹp tuyệt mĩ của “Biệt chiếm nhất nam thiên” giữa núi rừng Hương Sơn
Chùa Thiên Trù toạ lạc trên thềm núi Lão, được xây dựng từ đời Vua Lê Thánh Tông (1460 – 1497), thuộc thắng cảnh Hương Sơn (Mỹ Đức, Hà Nội). Với lối kiến trúc “Ngũ môn tam cấp” độc đáo, nơi đây được ví như “Biệt chiếm nhất nam thiên” giữa núi rừng Hương Sơn.
Quyến rũ vẻ đẹp hồ Tuyền Lâm
(TITC) - Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Khu du lịch (KDL) Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vỹ nhưng cũng đầy thơ mộng đủ để níu chân bất kỳ du khách nào khi có dịp đến thành phố ngàn hoa.
Đi Mộc Châu tìm khoảnh khắc hồn nhiên giữa mùa mận nở trắng đồi
Ngắm hoa mận Mộc Châu nở trắng đồi, xung quanh là những em nhỏ dân tộc hồn nhiên vui đùa, bạn chắc chắn sẽ tìm được sự an nhiên cho tâm hồn mình qua bộ ảnh của tác giả Quang Tú.
TIN NỔI BẬT