Tỉnh Phú Yên thành lập Hiệp hội phát triển du lịch
Cập nhật: 30/09/2013
Chiều 27/9, Đại hội thành lập Hiệp hội du lịch tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2013-2018 đã được tổ chức.
Đại hội đã bầu Ban chấp hành gồm 15 thành viên, ông Nguyễn Thành Tâm, nguyên Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội.

Hiệp hội du lịch tỉnh Phú Yên có 40 đơn vị và 19 cá nhân thành viên. Tất cả các tập thể và cá nhân tham gia hiệp hội đều có quyền lợi được phổ biến kinh nghiệm, bồi dưỡng nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn về du lịch; được giới thiệu với các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để liên kết kinh doanh; được bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng trong hoạt động kinh doanh.


Đại hội đã đề ra mục tiêu “Góp phần thúc đẩy du lịch Phú Yên phát triển thành điểm đến hấp dẫn và thân thiện với du khách, đảm bảo sức cạnh tranh và phát triển bền vững”.

Để đạt được mục tiêu đề ra, Hiệp hội sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với cơ quan quản lý nhà nước; phối hợp với các sở, ban, ngành tăng cường công tác quảng bá tiềm năng và xúc tiến du lịch; liên kết với các đơn vị trong và ngoài tỉnh tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn cho đội ngũ lao động trong các doanh nghiệp du lịch…

Phú Yên là một tỉnh có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng thuận lợi để phát triển du lịch. Tỉnh hiện có trên 200 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch.
Vietnam+