Tổ chức “Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận”
Cập nhật: 08/10/2013
(TITC) - Chào đón Liên hoan Du lịch Làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (diễn ra từ ngày 8 - 12/10 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội), 21 đơn vị lữ hành trong Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam sẽ tổ chức “Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận”.
Theo đó, gần 50 đầu tour, với 2.000 tour du lịch trong và ngoài nước, trong đó, có giá trọn gói chỉ tương đương với giá tiền trả cho phương tiện vận chuyển sẽ được bán trong “Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận”. Với ưu đãi này, ngoài việc kích cầu các tour nội địa truyền thống như Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc..., hoạt động này còn kích cầu đường bay nội địa tới Chu Lai, Lý Sơn, Điện Biên; du lịch đường bộ đến các tỉnh vùng Tây Bắc và mở rộng kích cầu đến thị trường nước ngoài như: Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc, Myanmar, Nhật Bản, Hàn Quốc…

                 Du khách quốc tế tham quan thác Prenn (Lâm Đồng)


Nét nổi bật của hoạt động này là 21 đơn vị lữ hành sẽ phối hợp cùng VietNam Airlines tung ra bộ sản phẩm Thu Đông 2013 với nhiều sản phẩm có mức khuyến mại cao nhất từ trước tới nay: giảm 60% giá vé máy bay, giảm từ 10-15% giá dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại các điểm du lịch.

Đặc biệt, nhằm thu hút khách đến tham quan, khuyến khích khách mua tour trực tiếp, các đơn vị tham gia “Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận” còn giảm trực tiếp từ 10 – 15% trên giá khuyến mại kích cầu trong suốt 4 ngày diễn ra Liên hoan. Như vậy, du khách sẽ có cơ hội nhận được mức khuyến mại cao nhất lên tới 50%, tiết kiệm từ 10 -15% so với giá được bán trước và sau Liên hoan. 


Thanh Hải