Khám phá và trải nghiệm nước Đức tại Hà Nội
Cập nhật: 14/11/2013
Lễ hội Đức 2013 với khẩu hiệu "Nước Đức - Khám phá và trải nghiệm" sẽ diễn ra vào ngày 16/11, tại khuôn viên Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (1 Tràng Tiền - 25 Tông Đản, Hà Nội).

Đây là lần thứ 3 lễ hội tổ chức với sự tham gia của đông đảo các tổ chức, cơ quan của Đức hoạt động trong các lĩnh vực chính trị, văn hóa, đại diện doanh nghiệp Đức giới thiệu công việc của họ tại Việt Nam và trao đổi tại chỗ về các cơ hội hợp tác. Lễ hội dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức sẽ tạo cơ hội để các cơ quan, tổ chức và công ty Đức tại Việt Nam giao lưu, trao đổi với công chúng.

Lễ hội Đức 2013 diễn ra với nhiều chương trình đa dạng gồm: âm nhạc, trò chơi, các buổi cung cấp thông tin, thuyết trình và nhiều hoạt động khác sẽ cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về văn hóa Đức và hoạt động của các cơ quan, tổ chức và công ty Đức tham gia lễ hội.

Chương trình sẽ khép lại với sự xuất hiện của ban nhạc Đức ’’Aufbau West“ với các buổi công diễn tại nhiều địa điểm ở Việt Nam theo lời mời của Viện Goethe.

Với Lễ hội Đức lần này, Ban Tổ chức muốn đáp ứng sự quan tâm của công chúng với nước Đức như những năm trước, giới thiệu về công việc của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp của Đức và tạo điều kiện thiết lập quan hệ trong một không khí thoải mái và thân thiện cho cả gia đình.

ĐCSVN