Hội thảo Giới thiệu sản phẩm tours du lịch tại bán đảo Sơn Trà
Cập nhật: 21/01/2014
Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, sáng ngày 17/01/2014, ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã phối hợp cùng công ty cổ phần Hoàng Long Yến tổ chức buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm tours du lịch tại bán đảo Sơn Trà”. Đến tham dự hội thảo có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Trung tâm xúc tiến du lịch, các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố.  
 

Buổi hội thảo được tổ chức với mục đích cung cấp thông tin các chương trình tour tham quan tại Sơn Trà để các đơn vị giới thiệu với du khách đến Đà Nẵng trong dịp Tết nguyên đán 2014. 

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 60km, bán đảo Sơn Trà với những khu rừng nguyên sinh, biển xanh, những bãi cát vàng và những vạch đá nhô ra biển hùng vĩ đang thu hút ngày càng nhiều khách du lịch mỗi năm. Sơn Trà được ban tặng những bãi biển đẹp và hoang sơ cùng nước biển trong xanh như bãi Cát Vàng, bãi Đa, bãi Đá Đen về phía Bắc. Ngược lên núi là những khu rừng nguyên sinh trong khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà với hệ động, thực vật hết sức phong phú. Đặc biệt, loài Voọc chà vá chân nâu được ghi nhận trong Sách đỏ Việt Nam là báu vật hiếm quý mà khách có thể chiêm ngưỡng tại bán đảo. Dưới đáy biển, những rặng san hô dài và đầy màu sắc luôn chờ đón du khách đến lặn khám phá. Theo nhận định của ban quản lý, đây thực sự là một điểm đến du lịch sinh thái đầy tiềm năng song vẫn chưa được khai thác đúng mức cho xứng tầm với vẻ đẹp vốn có của nó.  

Nhằm thực hiện theo các chủ trương, định hướng phát triển du lịch của lãnh đạo thành phố, lãnh đạo ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ban quản lý đã tăng cường việc tuyên truyền, quảng bá du lịch Sơn Trà và phối hợp với công ty cổ phần Hoàng Long Yến trong việc triển khai các loại hình du lịch đến với du khách. 

Là đơn vị tiên phong trong việc khai thác khu sinh thái hoang sơ tại bán đảo Sơn Trà, công ty cổ phần Hoàng Long Yến đã giới thiệu thông tin các chương trình tour vô cùng hấp dẫn như du ngoạn cãi Cát Vàng bằng tàu du lịch, câu cá biển khơi, du ngoạn Sơn Trà bằng xe jeep, du ngoạn Sơn Trà bằng xe đạp, du ngoạn sông Hàn về đêm.   

Qua buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm tours du lịch tại bán đảo Sơn Trà”, các doanh nghiệp du lịch đã có dịp gặp gỡ, trao đổi thông tin, cùng nhau thảo luận và đóng góp những ý kiến quý báu với mong muốn hoàn thiện các sản phẩm du lịch tại Sơn Trà, đem đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

Du lịch Đà Nẵng