Vịnh Hạ Long lọt Top điểm đến lãng mạn cho dịp valentine 2014
Cập nhật: 11/02/2014
Vịnh Hạ Long của Việt Nam vừa lọt vào Top 10 điểm đến lãng mạn dành cho các cặp tình nhân dịp valentine 2014 do tạp chí National Geographic bình chọn.
 

National Geographic miêu tả, sở hữu tới hơn 1.600 hòn đảo lớn nhỏ, vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Tạp chí này cũng gợi ý các cặp tình nhân nên đặt tour hành trình qua đêm đến thưởng lãm vẻ đẹp kỳ thú của các hòn đảo, những hang động tuyệt đẹp…, ngắm hoàng hôn lãng mạn trên vịnh và tận hưởng không khí thanh tao, trong lành của buổi ban mai. 

Đứng đầu danh sách 10 điểm đến lý tưởng cho dịp valentine là khách sạn Post Ranch Inn nằm trên biển Big Sur nổi tiếng của California, Mỹ. Với vị trí vô cùng ngoạn mục, nằm trên rìa dãy núi cao, khách sạn Post Ranch Inn được xây dựng gần gũi với thiên nhiên, giúp du khách có thể từ khách sạn nhìn bao quát một khoảng không gian đầy rộng lớn của tự nhiên, với núi, bầu trời, nước biển. Không gian lãng mạn và ấn tượng khiến cho khách sạn này trở thành một trong những điểm đến lý tưởng mà nhiều cặp tình nhân khát khao được trải qua mùa valentine. 

Những điểm đến khác được bình chọn trong Top 10 của National Geographic còn có: Sedona (Mỹ); Vermont (Mỹ); con tàu mang phong cách cổ điển Pullman British (Anh Quốc); khách sạn Kakslauttanen (Phần Lan); tháp Eiffel (Pháp); con đường dành cho các cặp tình nhân Via Dell’Amore, Cinque Terre (Ý); bán đảo Istrian (Croatia); vườn cổ điển Tô Châu (Trung Quốc).

Tổ quốc